Tin tối (6.12): Muốn dự World Cup phải giữ chân HLV Park Hang-seo

Phạm Tú Thứ năm, ngày 06/12/2018 20:15 PM (GMT+7)
Đá hỏng 11m, Adisak Kraisorn mất ngủ suốt đêm; Bất ngờ vì động lực giúp Malaysia loại Thái Lan; CĐV Việt Nam mừng vì Văn Quyết bị loại; Rodrygo xác nhận đến Real Madrid; Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard; Dính chấn thương, sao Barcelona ôm mặt khóc rưng rức...,
Bình luận 0

Muốn dự World Cup, Việt Nam phải giữ chân HLV Park Hang-seo

img

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam hiện đang chạy đua ứng cử chức Phó Chủ tịch VFF. Trong tuyên bố vào hôm nay, người đàn ông hiện là thành viên của Hội đồng quản trị hai đội bóng tại châu Âu là K.V Kortrijk (Bỉ) và Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) khẳng định, ông sẽ thuyết phục bằng được VFF giữ chân HLV Park Hang-seo. Theo Nguyễn Hoài Nam, bóng đá Việt Nam cần có những nhà cầm quân tầm cỡ như ông Park Hang-seo để hướng tới mục tiêu dự World Cup 2026 hoặc 2030.

“Muốn bóng đá có tầm, thì phải có HLV có tầm. Sau khi AFF Cup kết thúc, nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết, trong trường hợp trúng cử, điều trước tiên tôi làm là sẽ thuyết phục VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.  Chúng ta cần có những vị HLV có tầm như này để mơ dự World Cup”, “ông chủ” của 2 đội bóng châu Âu tuyên bố.

Đá hỏng 11m, Adisak Kraisorn mất ngủ suốt đêm

img

Adisak Kraisorn mất ngủ.

Adisak Kraisorn tâm sự đã không thể ngủ được sau khi ĐT Thái Lan bị Malaysia loại khỏi AFF Cup 2018. “Tôi muốn xin lỗi CĐV vì đã gây thất vọng. Tôi đã không ngủ được suốt đêm. Tôi không hề sợ hãi nhưng có lẽ do căng thẳng vì khiến ĐTQG bị loại làm tôi không thể ngủ”, chân sút 27 tuổi tâm sự.

Bất ngờ vì động lực giúp Malaysia loại Thái Lan

img

Sau trận hòa 2-2 với Thái Lan, thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha tiết lộ, động lực giúp anh và đồng đội quyết tâm loại “Voi chiến” ở AFF Cup chính là tuyên bố ngạo mạn của thủ môn Chatchai. Cụ thể, trước trận bán kết lượt về giữa 2 đội, thủ thành Thái Lan hăm dọa sẽ khiến Malaysia “trải qua ác mộng”.

CĐV Việt Nam mừng vì Văn Quyết bị loại

img

Văn Quyết tiếp tục bị loại khỏi đội hình chính.

Trên mạng xã hội sau khi ĐT Việt Nam công bố đội hình ra sân trận bán kết lượt về gặp Philippines, nhiều CĐV đã bày tỏ sự ủng hộ với HLV Park Hang-seo vì nhà cầm quân Hàn Quốc không xếp Văn Quyết đá chính. “Không có Văn Quyết, Việt Nam chắc thắng. Tiến lên Việt Nam”, CĐV Tuyến Nguyễn Hữu bình luận.

Rodrygo xác nhận đến Real Madrid

img

Rodrygo xác nhận gia nhập Real Madrid.

Tiền đạo trẻ Brazil, Rodrygo xác nhận sẽ gia nhập Real Madrid vào hè 2019 chứ không đến Bernabeu ngay kì chuyển nhượng mùa đông tới. Để có được Rodrygo, Real Madrid phải trả CLB Santos 45 triệu euro.

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard

Theo đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Madrid, “Kền kền trắng” đã đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard với Chelsea sau khi The Blues thất bại trong nỗ lực thuyết phục tuyển thủ Bỉ gia hạn hợp đồng. Để có Eden Hazard vào hè 2019, Real Madrid phải trả đội bóng London 170 triệu euro.

img

Ronaldo từ chối lời mời xem trận đấu nóng nhất thế giới

Tờ AS khẳng định, Cristiano Ronaldo đã từ chối lời mời của LĐBĐ Tây Ban Nha trở lại Bernabeu xem trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa River Plate và Boca Juniors vào ngày 10/12 tới. Trong khi đó, Leo Messi đã nhận lời mời từ LĐBĐ Tây Ban Nha xem trận đấu này ở khu vực VIP sân nhà của Real Madrid.

Dính chấn thương, sao Barcelona ôm mặt khóc rưng rức

img

Malcom khóc vì dính chấn thương.

Malcom đã ôm mặt khóc vì dính chấn thương chân ở trận Barcelona thắng Leonesa 4-1 ở lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua (Barcelona thắng 5-1 sau 2 lượt trận). Ở trận này, Malcom ghi 1 bàn. Ngôi sao Brazil sẽ được đưa đi kiểm tra trong hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp phải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem