Tin tối (3/4): Xong! Tương lai của Đặng Văn Lâm bất ngờ được định đoạt

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 03/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
Xong! Tương lai của Đặng Văn Lâm được định đoạt; Artem Dzyuba mơ khoác áo Real Madrid; Cựu cầu thủ Barcelona dương tính với Covid-19; Cầu thủ Atletico Madrid giảm 70% lương; Real Madrid vẫn theo sát Mbappe.
Bình luận 0

Xong! Tương lai của Đặng Văn Lâm được định đoạt

img

Tổng giám đốc Kan Janrat.

Tổng giám đốc của Muangthong United, ông  Kan Janrat vừa phủ nhận thông tin cho rằng đội bóng Thái Lan sẽ bán Đặng Văn Lâm. Theo đó, thủ môn ĐT Việt Nam vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng Thai League này.

“Chúng tôi không có kế hoạch gì cho công tác chuyển nhượng vào thời điểm này. Những cầu thủ hiện tại vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Tương tự trường hợp của Đặng Văn Lâm. Đặng Văn Lâm là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, khả năng của cậu ấy đã được chứng minh suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại, Muangthong United có 3 thủ môn tài năng và tập luyện rất chăm chỉ. Chính vì vậy mà họ sẽ phải chứng minh được năng lực của mình để chiếm được vị trí trong đội hình chính thức. Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh để giành vị trí chính thức từng thuộc về anh ấy ở mùa giải trước", ông  Kan Janrat khẳng định.

Bốn trận gần nhất ở mùa 2020 trong đó có 2 trận giao hữu, Đặng Văn Lâm mất suất bắt chính. Cựu thủ môn CLB Hải Phòng mất vị trí vào tay đồng đội người Thái Lan là Somporn Yos. 

Artem Dzyuba mơ khoác áo Real Madrid

img

Artem Dzyuba mơ đầu quân cho Real Madrid.

Chân sút người Nga hiện khoác áo Zenit cho biết anh hâm mộ Real Madrid từ nhỏ và nếu được lựa chọn thì sẽ chuyển đến đầu quân cho “Kền kền trắng”. Artem Dzyuba là người ghi bàn trong trận ĐT Nga loại Tây Ban Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018 (Hai đội hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, Nga thắng ở loạt sút luân lưu).

Cựu cầu thủ Barcelona dương tính với Covid-19

img

Ông Juan Carlos.

Juan Carlos, cựu hậu vệ từng giành 3 chức vô địch La Liga và 1 ngôi quán quân Champions League với Barcelona vừa được xác định dương tính với Covid-19. Thời còn theo nghiệp quần đùi áo số, ông Juan Carlos thi đấu cho đội bóng xứ Catalan từ năm 1991 đến 1994.

Cầu thủ Atletico Madrid giảm 70% lương

img

Cầu thủ và BHL Atletico giảm lương.

CLB Altetico Madrid vừa ra thông báo xác nhận rằng các cầu thủ của HLV Diego Simeone đã chấp thuận giảm 70% lương để giúp đội bóng chống chọi với khó khăn tài chính trong đại dịch Covid-19. Ngoài các cầu thủ, HLV Simeone cùng các thành viên BHL và các cầu thủ Atletico B, đội bóng nữ của Altetico Madrid cũng đồng ý giảm lương.

Real Madrid vẫn theo sát Mbappe

img

Mbappe sẽ đến Bernabeu?

Theo tờ AS, Real Madrid vẫn theo sát mọi diễn biến tương lai của Mbappe ở PSG. Nguồn tin này cho hay “Kền kền trắng” có thể gây sốc, chiêu mộ chân sút tuyển Pháp ngay hè 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem