Tin tối (29/3): Sợ rơi vào cảnh ngộ của Quang Hải, Văn Toàn ‘mất ăn mất ngủ’

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 29/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Sợ rơi vào cảnh ngộ của Quang Hải, Văn Toàn ‘mất ăn mất ngủ’; Keylor Navas thuê máy bay đưa gia đình về Costa Rica; Chủ tịch UEFA thừa nhận tin cực xấu; Real Madrid quyết mua bằng được Haaland; Cựu thủ môn Barcelona dương tính với Covid-19; Cầu thủ và BHL Juventus giảm 90 triệu euro lương.
Bình luận 0

Sợ rơi vào tình cảnh của Quang Hải, Văn Toàn ‘mất ăn mất ngủ’

img

Văn Toàn sợ chán bóng và mất phong độ.

Dù V.League và các giải đấu Việt Nam phải nghỉ vì Covid-19 nhưng CLB HAGL vẫn duy trì luyện tập để rèn thể lực cho các cầu thủ. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Toàn vẫn rất lo lắng.

Theo chân sút người Hải Dương, anh sợ nhất là sẽ bị rơi vào tình trạng “chán bóng” và “mất phong độ” do phải nghỉ quá lâu.

“Trong thời gian hiện tại, HAGL vẫn tập luyện, nhưng cường độ thì giảm đi do chưa có lịch chính xác rằng khi nào V.League sẽ quay lại. Hiện tại, đội chưa đi vào chiến thuật gì cả.

Với cá nhân cầu thủ thì không được thi đấu sẽ khiến phong độ đi xuống. Tôi ngại nhất khi cầu thủ đã có giai đoạn chuẩn bị rất dài rồi và mới bắt đầu được 2 trận thì V.League lại phải hoãn. Cầu thủ như chúng tôi khi tập luyện mà không biết ngày nào thi đấu thì sẽ cảm thấy chán bóng và không đạt được phong độ cao nhất”, ngôi sao của ĐT Việt Nam và CLB HAGL tỏ ra lo lắng cho chính mình và các đồng đội.

“Chán bóng” và “mất phong độ” đây là tình cảnh Quang Hải từng trải qua suốt một thời gian dài ở mùa 2019, như thừa nhận của HLV Chu Đình Nghiêm.

Keylor Navas thuê máy bay đưa gia đình về Costa Rica

img

Keylor Navas về quê.

Theo Marca, thủ môn của PSG đã thuê một chiếc máy bay riêng chở anh và gia đình về Costa Rica từ Paris để tránh dịch Covid-19. Keylor Navas phải chi trả 200 nghìn euro cho chuyến đi này.

Chủ tịch UEFA thừa nhận tin cực xấu

img

Chủ tịch Aleksander Ceferin.

Ông Aleksander Ceferin, Chủ tịch UEFA cho biết nếu các giải đấu châu Âu không thể trở lại vào giữa tháng 5, đầu tháng 6 hoặc cuối tháng 6 như kế hoạch thì kết quả các giải VĐQG châu Âu mùa này sẽ bị hủy bỏ. Tương tự, kết quả Champions League và Europa League cũng chung số phận.

Real Madrid quyết mua bằng được Haaland

img

Haaland sẽ gia nhập Real Madrid?

Theo tờ Express, “Kền kền trắng” sẽ chiêu mộ tiền đạo người Na Uy từ Dortmund vào mùa hè 2020 bằng bất cứ giá nào. Trong một tuyên bố mới đây, Mino Raiola, người đại diện của Haaland cho hay sẽ mang “những thân chủ tốt nhất” của mình đến Bernabeu.

Cựu thủ môn Barcelona dương tính với Covid-19

img

Cựu thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ Rustu Recber.

Rustu Recber, cựu thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nhập viện khẩn cấp vì dính Covid-19. Rustu Recber chuyển đến đầu quân cho Barcelona vào hè 2003 nhưng không chiếm được vị trí bắt chính và phải ra đi sau mùa 2003/04.

Cầu thủ và BHL Juventus giảm 90 triệu euro lương

img

Sao Juventus đồng ý giảm lương.

CLB Juventus vừa ra thông báo xác nhận rằng các cầu thủ và thành viên BHL đội bóng đã đồng ý cắt giảm tổng 90 triệu euro lương để giúp “Lão bà” chống chọi với khó khăn tài chính vì đại dịch Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem