Tin tối (28/11): U22 Việt Nam có hành động cực đẹp với các tuyển thủ nữ

Minh Tú Thứ năm, ngày 28/11/2019 20:10 PM (GMT+7)
U22 Việt Nam có hành động cực đẹp với ĐT nữ; Dembele lần thứ 6 dính chấn thương trong năm 2019; Fabinho chấn thương, HLV Klopp như ngồi trên đống lửa; Sếp Man City chốt tương lai Pep Guardiola; CĐV Malmo đốt tượng của Ibrahimovic; Chấn thương nặng, Tammy Abraham khóc rời sân.
Bình luận 0

U22 Việt Nam có hành động cực đẹp với ĐT nữ Việt Nam

img

2 nữ CĐV Vũ Thanh Thuý và Bùi Thị Hồng Hạnh. Ảnh: Soha.vn

Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa có hành động rất đẹp và đầy tình người với các tuyển thủ nữ Việt Nam ở SEA Games 2019. Cụ thể, theo Soha.vn, vì biết các tuyển thủ nam và nữ Việt Nam gặp khó khăn trong việc ăn uống ở Philippines trong những ngày dự SEA Games nên 2 CĐV Vũ Thanh Thuý và Bùi Thị Hồng Hạnh đã mang gần 60 kg thực phẩm (giò bò, mắm tép, chả quế, tôm rim và cá thu héo…) từ quê nhà sang Manila tặng đội quân của HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung.

60 kg thực phẩm này được chia đều cho  ĐT nam U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chơi rất đẹp, nhường toàn bộ số đồ ăn này cho Những cô gái vàng để họ yên tâm thi đấu với mục tiêu giành HCV môn bóng đá nữ SEA Games 2019.

Được biết, 2 nữ CĐV nói trên hứa sẽ thưởng cho ĐT nữ Việt Nam 500 triệu đồng nếu đội quân của HLV Mai Đức Chung vô địch SEA Games 30 tại Philippines.

Dembele lần thứ 6 dính chấn thương trong năm 2019

img

Dembele chấn thương

Tuyển thủ Pháp dính chấn thương cơ và phải rời sân ở phút 24 trận Barcelona thắng Dortmund 3-1 ở Champions League diễn ra rạng sáng nay. Đây là lần thứ 6 Dembele chấn thương trong năm 2019, con số “kỷ lục” của ngôi sao 22 tuổi.

Fabinho chấn thương, HLV Klopp như ngồi trên đống lửa

img

Fabinho chấn thương

Nhà cầm quân người Đức cho biết rất lo lắng cho tình trạng của Fabinho và đang chờ kết quả chụp chiếu để xác định rõ mức độ chấn thương của cầu thủ Brazil. Fabinho đã phải rời sân ngay phút 19 trận Liverpool hòa Napoli 1-1 ở Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Sếp Man City chốt tương lai Pep Guardiola

img

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak và HLV Guardiola

Chủ tịch CLB Man City, ông Khaldoon Al Mubarak xác nhận rằng HLV Pep Guardiola sẽ gắn bó với đội bóng đến hết hè 2021, như hợp đồng đã ký kết. Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ rời Etihad sau mùa giải này.

CĐV Malmo đốt tượng của Ibrahimovic

img

Tượng Ibra bị đốt

Đêm qua (27/11), rất nhiều CĐV quá khích của CLB Malmo đã đốt bức tượng của Ibrahimovic ở thành phố Malmo, Thụy Điển. NHM Malmo có hành động phản cảm này vì tức giận do Ibra chi tiền mua 50% cổ phần của Hammarby, kình địch của Malmo. Ibra trưởng thành từ lò đào tạo của Malmo và từng đá 3 năm cho đội bóng này trước khi gia nhập Ajax năm 2001.

Chấn thương nặng, Tammy Abraham khóc rời sân

img

Tammy Abraham chấn thương nặng

Có vẻ chấn thương háng của Tammy Abraham ở trận Chelsea hòa Valencia 2-2 tại Champions League khá nặng vì tuyển thủ Anh đã rớt nước mắt khi rời sân. Ngay hôm nay, Tammy Abraham sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem