Tin tối (26/9): Công Phượng bị ghẻ lạnh, CĐV nói lời cay đắng

Minh Tú Thứ năm, ngày 26/09/2019 20:15 PM (GMT+7)
Đi cổ vũ đội nhà, CĐV Arsenal bị đâm chết; Dính chấn thương cơ đùi, Messi lỡ 3 trận; Công Phượng bị ghẻ lạnh, CĐV nói lời cay đắng; Carles Puyol từ chối trở lại Barcelona; Marcus Rashford lỡ đại chiến Arsenal; Pogba đòi lương 600 nghìn bảng/tuần.
Bình luận 0

Công Phượng bị ghẻ lạnh, CĐV nói lời cay đắng

img

Phản ứng của CĐV Việt Nam về Công Phượng.

Có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense ở trận đấu với OH Leuven ở vòng 1/16 Cúp QG Bỉ vào đêm qua, rạng sáng nay (26/9), nhưng Công Phượng không được ra sân. Trận này, đội bóng của Công Phượng giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Chứng kiến tình cảnh bi đát và tương lai bất ổn của Công Phượng (mới chỉ 1 lần ra sân từ ghế dự bị, đá đúng 20 phút từ khi gia nhập Sint-Truidense), NHM Việt Nam không khỏi xót xa cho chân sút xứ Nghệ. Rất nhiều CĐV khuyên Công Phượng nên chia tay đội bóng Bỉ.

 “Có tên trong danh sách mà vẫn không được ra sân. Thương Phượng quá Phượng ơi về đi em đừng ở đấy nữa”, phản ứng của CĐV Le Hong Vam.

“Nếu nghĩ đến sự nghiệp của mình thì Công Phượng nên về nước đi là vừa, cái quan trọng của một cầu thủ là thi đấu chứ không phải chỉ tập hay nhận được nhiều tiền, ông Park đã nói vậy.

Ở đội bóng này Công Phượng phải cạnh tranh đến 8 cầu thủ chơi cùng vị trí và đều đẳng cấp hơn mình nhiều, việc Công Phượng được thi đấu vào lúc này là bất khả thi”, CĐV Nguyễn Đạt nhận xét.

“Về HAGL đá chứ ngồi dự bị có ở CLB mạnh nhất thế giới thì cũng không có phong độ”, nhận xét của Le Duan.

“Dự bị hoài lấy đâu ra phong độ mà đá trời. Tội Phượng quá”, phản ứng của Hữu Chung.

Trên đây là 4 trong hàng trăm comment bày tỏ sự cảm thông về tình cảnh u ám của Công Phượng ở Bỉ và khuyên chân sút Việt Nam nên rời Sint-Truidense.

Dính chấn thương cơ đùi, Messi lỡ 3 trận

img

Messi lỡ trận Getafe vào cuối tuần này

Barcelona vừa ra thông báo khẳng định Leo Messi dính chấn thương đùi ở trận thắng Villarreal với tỷ số 2-1 ở vong 6 La Liga (26/9). Đội bóng xứ Catalan không nói rõ Messi sẽ phải nghỉ bao lâu nhưng theo tờ AS, ngôi sao Argentina sẽ vắng mặt 3 trận (Getafe, Inter Milan và Sevilla).

Carles Puyol từ chối trở lại Barcelona

img

Puyol từ chối trở lại Barcelona

Trên Twitter, Carles Puyol xác nhận đã từ chối lời mời trở lại Barcelona làm Giám đốc thể thao của Chủ tịch Bartomeu. Trước Puyol, một huyền thoại khác của Barcelona là Xavi cũng phủ nhận thông tin sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan thay HLV Valverde.

Marcus Rashford lỡ đại chiến Arsenal

img

Rashford vắng mặt 3 trận

HLV Solskjaer cho hay tiền đạo người Anh không kịp bình phục chấn thương đá trận đấu với Arsenal ở vòng 7 Premier League vào ngày 1/10 tại Old Trafford. Rashford dính chấn thương háng ở trận thua West Ham vào ngày 22/9. Tuy nhiên, theo The Sun, tuyển thủ Anh này sẽ vắng mặt 3 trận tới của M.U gặp Arsenal và Newcastle ở Premier League và AZ Alkmaar tại Europa League.

Pogba đòi lương 600 nghìn bảng/tuần

img

Pogba đòi lương cao ngất ngưởng

Tờ Diario Madrista của Tây Ban Nha tiết lộ, người đại diện của Pogba là Raiola sẽ chơi khó M.U, yêu cầu “Quỷ đỏ” phải trả tuyển thủ Pháp mức lương 600 nghìn bảng/tuần nếu muốn ngôi sao này ký hợp đồng mới. Nếu M.U không đáp ứng yêu cầu này, Pogba sẽ ra đi vào hè 2020.

Đi cổ vũ đội nhà, CĐV Arsenal bị đâm chết

img

Hiện trường vụ án mạng

Tashan Daniel, 20 tuổi, một CĐV của CLB Arsenal, bị sát hại vào lúc 16h00 ngày 24/9 tại nhà ga Hillingdon, phía Tây Bắc London. Theo cảnh sát London, khi Tashan Daniel cùng một vài người bạn đang chờ tàu để đến SVĐ Emirates cổ vũ Arsenal ở trận thắng Nottingham Forest 5-0 ở vòng 1/16 League Cup (Cúp Liên đoàn) thì CĐV xấu số của “Pháo thủ” bị 2 kẻ lạ mặt tấn công và sát hại bằng dao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem