Tin tối (23/3): Văn Quyến được thăng chức, NHM nói "lời gan ruột"

Tú Phạm Thứ hai, ngày 23/03/2020 20:21 PM (GMT+7)
Văn Quyến được thăng chức, NHM nói "lời gan ruột"; Barcelona đàm phán giảm lương cầu thủ; Mẹ Cristiano Ronaldo xuất viện; Wayne Rooney ủng hộ Liverpool vô địch; Higuain không trốn cách ly; Lukaku không đến Juventus vì Dybala.
Bình luận 0

Văn Quyến được thăng chức, NHM nói "lời gan ruột"

img

Phạm Văn Quyến được thăng chức

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến vừa lên chức khi được bổ nhiệm làm HLV phó của U17 SLNA. Những năm qua, “Cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam đã liên tục có những bước tiến trên sự nghiệp huấn luyện viên khi đảm nhận vai trò trợ lý tại đội U11 và U15 của đội bóng xứ Nghệ.

Trên mạng xã hội, rất nhiều NHM đã gửi lời động viên cảm động đến Văn Quyến, đồng thời nhắc lại vụ bán độ của cựu tiền đạo SLNA và coi đó là một bài học để Quả bóng vàng Việt Nam 2003 làm lại cuộc đời.

“Chúc mừng anh. Ai cũng có thể bị vấp ngã. Nhưng vấp ngã biết đứng mới đáng được tôn trọng. Mong anh thành công”, CĐV Tom Mì viết.

“Thần tượng 1 thời đây mà, chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trên cương vị mới. Ai cũng từng có những sai lầm, nhưng biết sai mà sửa thì vẫn đáng được trân trọng”, CĐV Bé Điều chúc mừng Văn Quyến.

“Quá khứ để ngủ quên đi hãy sống hiện tại và tương lai”, CĐV Lưu Ánh Loan nhận xét.

“Gột sạch chàm vào cuộc con trai. Làm để mọi người thấy tài năng của con là có thật. Mọi người vẫn yêu thằng Béo nhiều lắm”, CĐV Ng Nam Dũng bình luận.

“Cuộc đời ai chẵng có những sai lầm. Chúc anh thành công sau những sai lầm”, NHM Công Tuấn viết.

Trên đây là 5 trong số hàng trăm lời chúc khi hay tin Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở đội U17 SLNA.

Barcelona đàm phán giảm lương cầu thủ

img

Barcelona cầu cứu cầu thủ giúp đỡ tài chính

Theo tờ Marca, BLĐ Barcelona sẽ gặp mặt đội trưởng Messi, đội phó Busquets và 2 đội trưởng thứ 3 và thứ 4 là Pique và Sergi Roberto để bàn về kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ. Giới chóp bu Barcelona hy vọng cầu thủ sẽ cắt giảm lương để giúp đội bóng vượt qua tình trạng khó khăn tài chính vì đại dịch Covid-19.

Mẹ Cristiano Ronaldo xuất viện

img

Mẹ Ronaldo đã hồi phục sức khỏe

Sau hơn 2 tuần nhập viện khẩn cấp vì bị đột quỵ, bà Dolores Aveiro vừa được xuất viện và về nhà vì đã bình phục hoàn toàn sức khỏe. Mẹ Ronaldo sẽ đoàn tụ cùng gia đình ở biệt thự sang trọng tại Madeira, nơi ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái và các con đang tự cách ly.

Wayne Rooney ủng hộ Liverpool vô địch

img

Rooney đánh giá rất cao Liverpool ở mùa giải này

Theo cựu tiền đạo M.U, với những gì đã thể hiện suốt mùa 2019/20, Liverpool xứng đáng giành chức vô địch Premier League. Ngoài ra, Rooney còn cho hay anh không ủng hộ phương án kết thúc Premier League 2019/20 ngay thời điểm này vì Covid-19.

Higuain không trốn cách ly

img

Higuain về quê chăm mẹ bị ốm

Nicola, anh ruột của Gonzalo Higuain khẳng định tiền đạo của Juventus không trốn cách ly mà rời Italia về Argentina để chăm sóc mẹ đẻ đang bị bệnh ung thư. Thời gian qua, tiền đạo 32 tuổi bị chỉ trích dữ dội vì rời Turin, trở lại Argentina dù đang trong thời gian tự cách ly 14 ngày theo quy định sau khi hậu vệ của Juventus là Daniele Rugani dính Covid-19.

Lukaku không đến Juventus vì Dybala

img

Lukaku suýt gia nhập Juventus

Người đại diện Federico Pastorello của Lukaku tiết lộ rằng tiền đạo người Bỉ không thể đến Juventus từ M.U vào hè 2019 vì Dybala. Cụ thể, Dybala từ chối đến Old Trafford theo thỏa thuận đổi chân sút người Argentina lấy Lukaku giữa Juventus và M.U nên thương vụ này thất bại và tuyển thủ Bỉ đã chuyển sang Inter Milan.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem