Tin tối (21/7): Báo Bỉ kỳ vọng vai trò lớn của "Messi Việt Nam" cho Suit-Truidense

Hoàng Linh Chủ nhật, ngày 21/07/2019 20:15 PM (GMT+7)
Báo Bỉ kỳ vọng vai trò lớn của "Messi Việt Nam" cho Suit-Truidense; Sao Arsenal tuyên bố ra đi nếu Zaha tới; Bale chây ì khó hiểu; Chưa rõ tình trạng chấn thương của 2 ngôi sao M.U; Messi lên tiếng xin lỗi Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.
Bình luận 0

Báo Bỉ kỳ vọng vai trò lớn của "Messi Việt Nam" cho Suit-Truidense

img

Mặc dù Sint-Truidense vừa trải qua những trận đấu không tốt trước mùa giải mới nhưng truyền thông Bỉ vẫn đánh giá cao sức mạnh của đội bóng này. Tờ Voetbalkrant cho rằng Sint-Truidense vẫn có lối chơi rất khó chịu và Công Phượng sẽ trở thành một nhân tố quan trọng ở mùa giải mới.

Tờ báo Bỉ nhận định: "Dưới thời HLV Marc Brys, Sint-Truiden đã thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, việc họ có thể tiếp tục phong độ đó ở mùa giải tới hay không sẽ là một dấu hỏi lớn. Các đối thủ đã quen với lối chơi của họ và đoàn quân của HLV Marc Brys sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn cạnh tranh một vị trí cao hơn.

Họ đã bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là trung vệ Tomiyasu. Tuy nhiên, họ cũng đưa về nhiều cái tên chất lượng, đặc biệt là trên hàng công. Những bản hợp đồng như Allan Sousa, Yuma Suzuki hay Nguyễn Công Phượng - cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' - chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải tới. Chúng ta sẽ chờ đợi xem họ sẽ thể hiện được những gì".

Messi lên tiếng xin lỗi Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ

img

Tránh được án phạt nặng sau những lời lẽ kích động nhắm vào Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ và chủ nhà Brazil ở Copa America, Leo Messi đã lên tiếng xin lỗi. Tiền đạo người Argentina cho biết anh không có ý buộc tội CONMEOL tham nhũng mà chỉ vì hành vi nóng giận khi Argentina thua cuộc.

Chưa rõ tình trạng chấn thương của 2 ngôi sao M.U

Trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Inter Milan tại ICC, 2 cầu thủ đã dính chấn thương là Victor Lindelof và Tahith Chong. Theo xác nhận của HLV Ole Solskjaer, 2 ngôi sao này vẫn cần thêm 1 buổi kiểm tra nữa để biết chính xác mức độ. Trong đó, Tahith Chong nhẹ hơn và khả năng không gặp vấn đề gì.

Sao Arsenal tuyên bố ra đi nếu Zaha tới

img

Tiền đạo Alex Iwobi khẳng định anh sẽ rời Emirates nếu Arsenal chiêu mộ thành công Zaha của Crystal Palace. Theo truyền thông Anh, Pháo thủ vẫn đang thương lượng để Palace giảm giá ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Trong khi đó, Iwobi muốn ra đi bởi nếu Zaha tới, khả năng ra sân của anh càng nhỏ đi.

Bale chây ì khó hiểu

Sau khi trở lại Real Madrid, Zidane đã nhiều lần khẳng định Gareth Bale không nằm trong kế hoạch của ông. Los Blancos cũng muốn bán tiền đạo người xứ Wales nhưng ngôi sao này không muốn rời Bernabeu, thậm chí anh sẵn sàng ngôi "ngồi chơi ăn lương". Sau trận thua trước Bayern Munich đêm qua, Zizou cũng tiết lộ khả năng lớn cựu cầu thủ Tottenham sẽ ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem