TIN TỐI (20.8): HLV Lê Thụy Hải chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất của U22 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/08/2017 19:10 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất của U22 Việt Nam, Ánh Viên không dám hứa hẹn về thành tích ở SEA Games 29, mức tiền thưởng của Thúy Vi cho tấm HCV, Malaysia dính sự cố “muối mặt” tại SEA Games 29, Wenger hé lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal, Conte: “Giá Chelsea mua Morata là quá rẻ”…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất của U22 Việt Nam

img

Không phải U22 Thái Lan hay U22 Philippines, HLV Lê Thụy Hải cho rằng U22 Indonesia mới là đối thủ đáng sợ nhất của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 29. Theo ông Hải, đoàn quân của HLV Hữu Thắng cần phải tập trung vào khả năng dứt điểm nhiều hơn.

Malaysia dính sự cố “muối mặt” tại SEA Games 29

Mới đây, Bộ trưởng Thanh Niên và Thể thao Indonesia - Imam Nahrawi đã tỏ ra rất bức xúc vì nước chủ nhà Malaysia sai in nhầm quốc kỳ Indonesia thành cờ Ba Lan tại SEA Games 29. “Tôi nghĩ đây là một sự ấu trĩ, rất ấu trĩ. Những sai sót này phá hoại sự uy nghiêm của ngày khai mạc SEA Games, sự kiện được theo dõi bởi hàng triệu người”, ông Nahrawi bức xúc nói. Sự cố này khiến chỉ nhà Malaysia xấu mặt vì công tác tổ chức qua loa, sơ sài.

Ánh Viên không dám hứa hẹn về thành tích ở SEA Games 29

img

Kình ngư số một Việt Nam - Nguyễn Thị Ánh Viên cho biết, cô sẽ thi đấu hết mình ở SEA Games 29, nhưng không chắc chắn số huy chương đạt được tại giải đấu sắp tới. Tại kỳ SEA Games này, HLV Đặng Anh Tuấn đăng ký cho Ánh Viên thi 18 nội dung trong 6 ngày tranh tài.

Allegri tán thưởng Buffon

HLV Massimiliano Allegri vừa lên tiếng tán thưởng thủ thành Gianluigi Buffon sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Juventus thắng Cagliari 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 1 Serie A diễn ra hồi đêm qua. Theo nhà cầm quân người Italia, sở dĩ “Bà đầm già” thắng dễ là nhờ những pha cản phá của Buffon.

Mức tiền thưởng của Thúy Vi cho tấm HCV

img

Sáng nay, VĐV wushu Dương Thúy Vi đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29. Được biết, mức thưởng mà cô gái 24 tuổi này nhận được từ tấm HCV là 30 triệu đồng.

Pochettino quyết giúp Tottenham vô địch Premier League và Champions League

HLV Mauricio Pochettino khẳng định, ông đủ năng lực để giúp Tottenham lên ngôi vô địch Premier League và Champions League trong tương lai. Chính thức ngồi lên “ghế nóng” của “Spurs” hồi năm 2014, Pochettino từng bước giúp đội bóng chủ sân White Hart Lane trở thành một ông lớn thực thụ của bóng đá Anh.

Wenger hé lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

img

HLV Arsenal Wenger khẳng định, Arsenal sẽ không mang về thêm bất kỳ bản hợp đồng nào ở phiên chợ Hè 2017. “Tôi phải chờ đợi việc bán cầu thủ trước đã. Tôi đang có trong tay một đội hình ưng ý, bởi vậy tôi chỉ bổ sung khi những cầu thủ ra đi. Chúng tôi đang có trong tay 33 cầu thủ, đó là quá nhiều. Bởi vậy, tôi không ưu tiên việc đưa về thêm những cầu thủ ở Hè này”, Wenger khẳng định.

Kompany “nịnh đầm” Guardiola

Trung vệ Vincent Kompany của M.U cho biết, ông thầy Pep Guardiola là HLV đặc biệt nhất mà anh từng có cơ hội làm việc. “Trong sự nghiệp tôi đã tiếp xúc với nhiều HLV và thấy rằng Pep là người đặc biệt nhất. Ông ấy có những phẩm chất riêng, ông ấy cũng có một cách truyền đạt rất khác đến các học trò. Đến lúc này tôi đã hiểu tại sao ông ấy lại có được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. Pep là một người khát khao chiến thắng và ông ấy luôn muốn đội bóng của mình thành công hơn nữa. Đó là đòi hỏi của những HLV hàng đầu”, Kompany phát biểu.

Conte: “Giá Chelsea mua Morata là quá rẻ”

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Antonio Conte tỏ ra rất hài lòng với mức phí Chelsea bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. “Chúng tôi chỉ phải chi 56 triệu bảng để có Morata, đó là mức giá tốt trong bối cảnh thị trường hiện nay”, Conte chia sẻ.

Wenger lên tiếng bảo vệ Ozil

Sau khi chứng kiến cậu học trò cưng Mesut Ozil bị đông đảo người hâm mộ và báo giới chỉ trích vì màn trình diễn tệ nhạt thì HLV Arsene Wenger lại lên tiếng bênh vực. Theo “Giáo sư”, tuyển thủ Đức đã chiến đấu hết mình và Arsenal thua Stoke City không phải lỗi do anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem