Tin tối (20/6): Choáng với khoản thuế phí ‘khủng’ VFF chi trả cho thầy Park

Tú Phạm Thứ năm, ngày 20/06/2019 20:45 PM (GMT+7)
Choáng với khoản thuế phí ‘khủng’ VFF chi trả cho thầy Park; Duy Mạnh điểm mặt đối thủ đáng ngại nhất SEA Games 2019; AC Milan bổ nhiệm Marco Giampaolo làm HLV; Neymar săn nhà ở Barcelona; Vụ Emiliano Sala tử nạn vì rơi máy bay, 1 người bị bắt vì ngộ sát; May mắn thoát thua Paraguay, Messi nói gì.
Bình luận 0

Choáng với khoản thuế phí ‘khủng’ VFF chi trả cho thầy Park

img

VFF phải trả lương và thuế thu nhập khủng cho HLV Park Hang-seo

Vào tuần tới VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán, thương thảo hợp đồng cho nhà cầm quân Hàn Quốc. Theo nhiều nguồn tin uy tín, VFF sẽ tăng lương cho ông Park lên 40 đến 50 nghìn USD/tháng sau thuế (khoảng 950 triệu đến 1,1 tỷ đồng). Như vậy, VFF phải trả HLV Park Hang-seo khoảng 12 tỷ đồng/năm.

Ngoài mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam cho 1 HLV nói trên, VFF còn phải oằn mình trả thuế thu nhập cá nhân cho ông Park (35%). Căn cứ theo mức lương mới rơi vào khoảng 950 triệu đến 1,1 tỷ đồng/tháng, VFF phải trả thêm 350 triệu đồng thuế thu nhập các nhân mỗi tháng cho HLV Park Hang-seo (khoảng 4,2 tỷ đồng/năm).

Duy Mạnh điểm mặt đối thủ đáng ngại nhất SEA Games 2019

img

Theo Duy Mạnh, 4 đối thủ đáng ngại nhất của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 là Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia.

“Từ trước đến nay, qua rất nhiều năm, đội tuyển Việt Nam chưa từng một lần vô địch Sea Games. Đó là điều mà tất cả các cầu thủ lứa đàn anh đã từng trải qua. Có thời điểm vào chung kết nhưng không thể giành HCV. Vô địch Sea Games là điều mà các cầu thủ và NHM chờ đợi, kỳ vọng bao nhiêu năm nay.

Ở giải đấu Sea Games 30 sắp diễn ra ở Bacohold, Philippines, em mong lứa cầu thủ 97 sắp tới có thể thi đấu tốt nhất để giành thắng lợi và mang HCV về. Đó là điều rất khó khăn, không hề đơn giản khi các đội khác như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia đều chuẩn bị tốt. Tất cả đội bóng đều có tham vọng, mình phải chuẩn bị và tập trung tốt nhất để giành kết quả tốt ở Sea Games 30”, trung vệ của CLB Hà Nội nhận xét.

AC Milan bổ nhiệm Marco Giampaolo làm HLV

img

Milan bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo

Đội bóng Italia xác nhận bổ nhiệm nhà cầm quân Italia làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn 2 năm (2020). Mùa trước ông Marco Giampaolo dẫn dắt CLB Sampdoria, giúp đội bóng này kết thúc giải đấu số 1 Italia ở vị trí thứ 9.

Neymar săn nhà ở Barcelona

img

Neymar săn nhà ở Barcelona

Kênh truyền hình Tây Ban Nha là Gol xác nhận Neymar đã cử những người thân tín của mình săn mua hoặc thuê 1 căn nhà ở xứ Catalan để chuẩn bị trở lại Barcelona thi đấu. Sau 2 năm khoác áo PSG, ngôi sao Brazil muốn trở lại Nou Camp. Về phía PSG, đội bóng Pháp sẵn sàng để Neymar đi nếu nhận được 300 triệu euro.

Vụ Emiliano Sala tử nạn vì rơi máy bay, 1 người bị bắt vì ngộ sát

img

Phi công David Henderson

David Henderson, phi công 64 tuổi ở Bắc Yorkshire vừa bị bắt và thẩm vấn vì bị tình nghi ngộ sát trong vụ Emiliano Sala rơi máy bay hồi tháng 1/2019. David Henderson chính là người nhận trách nhiệm chở Sala sang xứ Wales từ Nantes để kiểm tra y tế với Cardiff City. Tuy nhiên, phi công 64 tuổi này đã giao việc cho Dave Ibbotson, phi công bị bệnh mù màu. Không may là chiếc máy bay đưa Sala từ Nantes sang xứ Wales do Dave Ibbotson điều khiển đã dính tai nạn.

May mắn thoát thua Paraguay, Messi nói gì?

img

Messi ghi bàn giúp Argentina hòa 1-1 trước Paraguay

“Tôi không vui vì Argentina không thể giành chiến thắng. Thật điên rồ nếu chúng tôi không thể vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ thi đấu như thể đó là sứ mệnh cuộc đời. Chúng tôi sẽ giành vé tứ kết”, Messi nói sau trận hòa 1-1 với Paraguay ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America. Trận hòa khiến Argentina chết gí ở vị trí bét bảng B.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem