Tin tối (2/4): ‘Xót xa’ cho “cầu thủ giỏi hơn Quang Hải và Công Phượng"

Phạm Tú Thứ năm, ngày 02/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
CĐV ‘xót xa’ cho cầu thủ từng được đánh giá hay hơn Quang Hải và Công Phượng; Pique giảm lương cầu thủ;  La Liga trở lại vào cuối tháng 7; Barcelona tính đổi Griezmann lấy Neymar; M.U trở lại vụ Erling Haaland; Ronaldo bị ghét ở Argentina.
Bình luận 0

CĐV ‘xót xa’ cho cầu thủ từng được đánh giá hay hơn Quang Hải và Công Phượng

img

Thanh Hậu từng được đánh giá giỏi hơn Quang Hải.

Phan Thanh Hậu từng nổi như cồn vào năm 2014 khi được tờ Guardian đánh giá là 1 trong 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới. Thậm chí, cầu thủ của HAGL được đánh giá giỏi hơn Quang Hải và Công Phượng vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, những năm qua, sự nghiệp của Phan Thanh Hậu không thể phát triển vì liên tục chấn thương. Với tình cảnh hiện tại, tờ Guardian vừa có một bài viết nhận định rằng rất khó để Phan Thanh Hậu tạo nên một sự đột phá và khởi sắc cho sự nghiệp có dấu hiệu chững lại của mình.

Chứng kiến tình cảnh của Phan Thanh Hậu, không ít CĐV Việt Nam và CLB HAGL tỏ rõ sự tiếc nuối cho một tài năng của bóng đá Việt Nam.

“Tiếc cho cầu thủ từng được coi là tài năng trẻ sáng giá bóng đá Việt Nam. Mong anh sớm lấy lại phong độ tốt nhất để có cơ hội lên tuyển”, CĐV Văn Quang Ngọc bình luận.

“Buồn thật. Nếu gặp may hơn. Nếu không dính chấn thương liên miên thì Thanh Hậu giờ đã là trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam”, nhận xét của Hoàng Anh Hải.

“Chỉ có thể nói là không may. Tố chất của Phan Thanh Hậu hơn Quang Hải nhưng không gặp may trong sự nghiệp. Hy vọng anh sớm trở lại, lấy lại phong độ tốt nhất để cống hiến cho bóng đá nước nhà và CLB HAGL”, CĐV Hữu Tỉnh bình luận.

Pique giảm lương cầu thủ

img

Pique sẽ giảm lương cầu thủ CLB Andorra.

Vì đại dịch Covid-19 nên ông chủ Pique đã lên kế hoạch cắt giảm 45% lương của cầu thủ và BHL CLB Andorra. Trung vệ Barcelona mua đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha này vào năm 2018.

La Liga trở lại vào cuối tháng 7

img

La Liga sẽ trở lại vào cuối tháng 7/2020.

Tờ AS dẫn nguồn tin thân cận từ LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga cho biết giải đấu số 1 xứ “Bò tót” sẽ chính thức trở lại tranh tài vào cuối tháng 7/2020, thời điểm đại dịch Covid-19 có thể đã được kiểm soát hoàn toàn.

Barcelona tính đổi Griezmann lấy Neymar

img

Neymar trở lại Barca, Griezmann đến PSG?

Theo Sky Sports, đội bóng xứ Catalan sẽ chi một khoản tiền lớn cộng thêm tiền đạo Griezmann để đổi lấy Neymar vào hè 2020. Ngoài Neymar, Barcelona còn nhắm mua Lautaro Martinez của Inter Milan.

M.U trở lại vụ Erling Haaland

img

M.U vẫn muốn có Haaland.

Theo Metro, nếu Dortmund bán Erling Haaland vào hè 2020, M.U sẽ trở lại thương vụ này. “Quỷ đỏ” từng thất bại trong vụ chiêu mộ tiền đạo người Na Uy với Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Ronaldo bị ghét ở Argentina

img

Dybala và Ronaldo sát cánh ở Juventus.

Dybala cho biết từng nói thẳng với Cristiano Ronaldo rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha bị ghét rất nhiều ở Argentina. Đáp trả, tiền đạo của Juventus cho hay đã quá quen với việc bị ghét và coi đó là chuyện bình thường.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem