Tin tối (17/2): Bầu Đức nói 1 điều, HLV Park Hang-seo mở cờ trong bụng

Phạm Tú Thứ hai, ngày 17/02/2020 20:15 PM (GMT+7)
Bầu Đức báo tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang-seo; Ramos đá penalty “bách phát bách trúng”; Zidane bảo vệ Marcelo; Ozil giải đạn hạn bàn thắng; Guardiola và Sterling cam kết ở lại Man City; Mourinho đòi trả chức vô địch cho M.U.
Bình luận 0

Bầu Đức báo tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang-seo

img

Bầu Đức khẳng định Tuấn Anh sẽ đá trận Malaysia.

Sau Tuấn Anh, đến lượt bầu Đức thông báo tin vui cho HLV Park Hang-seo về tình trạng chấn thương của tiền vệ người Thái Bình.

Chủ CLB HAGL khẳng định chấn thương của Tuấn Anh không đáng ngại và tiền vệ 24 tuổi sẽ kịp bình phục để đá trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo.

Bầu Đức khẳng định Tuấn Anh không chỉ là tài sản của CLB HAGL mà còn là tải sản của ĐT Việt Nam. Vì thế, đội bóng phố Núi có trách nhiệm bảo vệ và giữ gìn cho đôi chân của ngôi sao 24 tuổi “lành lặn”.

"Tuấn Anh cũng sẽ xuất trận sớm vì chúng tôi để em có phong độ tốt nhất đến khi tập trung đội tuyển cho trận đấu quan trọng với Malaysia. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ không lỗi hẹn với tuyển Việt Nam", Chủ tịch CLB HAGL xác nhận “Ronaldinho Việt Nam” sẽ ra sân ở trận đấu với Malaysia.

Cũng theo ông Đoàn Nguyên Đức, HAGL không đặt mục tiêu vô địch V.League 2020 vì điều này là không thể. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi sẽ nỗ lực đá hết mình để cống hiến cho NHM.

Ramos đá penalty “bách phát bách trúng”

img

Ramos đảm nhận vai trò đá penalty từ khi Ronaldo đi.

Ở trận Real Madrid hòa Celta Vigo 2-2 thuộc vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Ramos đã đá thành công 1 quả 11m. Với bàn thắng trên chấm penalty này, thủ quân Real  Madrid đã đá thành công 12 quả 11m ở 12 lần thực hiện phạt đền cho đội nhà kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu.

Zidane bảo vệ Marcelo

img

Zidane không đổ lỗi cho Marcelo.

HLV Zidane khẳng định việc ông chọn hậu vệ Marcelo đá cả trận trước Celta Vigo (hòa 2-2) không phải là nguyên nhân khiến hàng thủ Real Madrid yếu hơn và bị thủng lưới 2 bàn.  Sau trận đấu này, hậu vệ người Brazil bị chỉ trích vì chơi tồi cả công lẫn thủ khiến đội nhà phải chia điểm trước đội bóng đang đứng thứ 17 trên BXH.

Ozil giải đạn hạn bàn thắng

img

Ozil giải hạn bàn thắng.

Với pha lập công ở trận Arsenal thắng Newcastle 4-0 ở vòng 26 Premier League, Ozil đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Đây là bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh đầu tiên của cựu tiền vệ Real Madrid sau 301 ngày tịt ngòi liên tiếp.

Guardiola và Sterling cam kết ở lại Man City

img

Pep Guardiola không bỏ rơi Man City.

Trong một tuyên bố vào hôm nay, HLV Pep Guardiola và tiền đạo Sterling khẳng định sẽ ở lại Man City bất chấp đội bóng bị cấm dự Champions League. Đội chủ sân Etihad đã đâm đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài thể theo để lật lại phán quyết của UEFA.

Mourinho đòi trả chức vô địch cho M.U

img

Mourinho đòi chức vô địch cho M.U.

Theo HLV Jose Mourinho, nếu Man City bị tước 4 chức vô địch Premier League đội bóng này giành được từ năm 2012 vì vi phạm Luật công bằng tài chính thì chức vô địch mùa 2017/18 phải thuộc về M.U. Mùa 2017/18, “Quỷ đỏ” của Mourinho đã cán đích ở vị trí thứ 2 với 81 điểm giành được, kém Man City 19 điểm (100).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem