Tin tối (16.3): Alexander Dang​​​​​​​ tuyên bố đổ máu vì ĐT Việt Nam

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 16/03/2019 20:15 PM (GMT+7)
Nghiêm Xuân Tú ủng hộ Văn Hậu sang Đức; Sao việt Kiều tuyên bố sẵn sàng đổ máu vì ĐTVN; Thua trận, HLV Incheon United nói gì?; Arsenal nhắm mua thủ quân M.U; Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League; Mbappe bị phạt 180 nghìn euro; Atletico dọa kiện Ronaldo..., là những nội dung chính trong tin tối nay (16.3).
Bình luận 0

Alexander Dang tuyên bố sẵn sàng đổ máu vì ĐT Việt Nam

img

Trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, tiền đạo Việt kiều Alexander Dang thổ lộ mơ ước được khoác áo ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022.

 "Về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam là giấc mơ lớn của tôi và cũng là điều ba tôi ấp ủ lâu nay. Tôi cũng chưa được ai đề nghị về điều này. Vòng loại World Cup sắp đến, tôi rất mong được cùng Việt Nam thi đấu, số lượng đội dự VCK có thể lên 48, tại sao không nghĩ rằng chúng ta có thể lần đầu tiên và đá World Cup nhỉ?

Tôi sẽ dồn toàn tâm toàn ý tập luyện và thi đấu, nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Nếu cần tôi có thể đổ máu cho đội tuyển Việt Nam. Tôi không ngại tranh chấp với bất cứ hậu vệ nào. Vì tôi có sức mạnh, chiều cao và cả tốc độ. Tất nhiên bóng đá là môn thể thao mang tính tập thể, làm gì thì làm, tôi vẫn cần sự liên kết thật ăn ý với đồng đội", chân sút hiện khoác áo CLB Nest-Sotra của Na Uy tuyên bố.

Alexander Dang sinh năm 1990, cao 1m84, có bố là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy. Tiền đạo Việt kiều này có khả năng ghi bàn đáng nể: ghi 21 bàn/25 trận với 2.170 phút trên sân, hiệu suất 103 phút/bàn ở mùa giải 2018.

Nghiêm Xuân Tú ủng hộ Văn Hậu sang Đức

img

Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ từng được một đội bóng Đức là Dusseldorf thử việc cho rằng, Văn Hậu nên đến Bundesliga bởi đây là cơ hội tốt để hậu vệ CLB Hà Nội phát triển sự nghiệp. Theo Nghiêm Xuân Tú, để thành công ở Bundesliga, Văn Hậu cần học tiếng Đức và văn hóa Đức… Cách đây 2 ngày báo chí Đức xác nhận, M’gladbach quan tâm đến Văn Hậu và thực sự muốn chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi này. 

Thua trận, HLV Incheon United nói gì?

HLV Andersen cho rằng, Incheon United đã không gặp may ở trận thua với tỷ số 0-2 trước Sangju thuộc vòng 3 K.League 2019, trận đấu Công Phượng được vào sân ở phút 65 nhưng không giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

“Nhìn chung chúng tôi đã thiếu may mắn ở trận đấu này. Cả đội đã có màn trình diễn rất tốt trong hiệp một nhưng thật sự thất vọng khi không thể tận dụng các cơ hội được tạo ra," nhà cầm quân Na Uy nói.

Arsenal nhắm mua thủ quân M.U

img

Arsenal, West Ham, Inter Milan và hàng loạt đội bóng Trung Quốc đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua chiêu mộ Antonio Valencia. Đích thân ông Luis Valencia, cha đẻ đồng thời là người đại diện của đội trưởng M.U xác nhận thông tin này.

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League

UEFA xác nhận trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất lượt về vòng 1/8 Champions League cho Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đoạt giải vì tỏa sáng rực rỡ, ghi 3 bàn giúp Juventus đánh bại Atletico với tỷ số 3-0, lội ngược dòng thành công (Juventus để thua 0-2 ở lượt đi), giành vé tứ kết.

Mbappe bị phạt 180 nghìn euro

img

Báo chí Pháp xác nhận vụ Mbappe bị phạt 180 nghìn euro vì đến muộn trong buổi họp trước trận đấu với Marseille tại Ligue 1 vào ngày 28.10.2018. Tương tự Mbappe, Rabiot cũng bị phạt. Tất cả số tiền này được đưa vào Quỹ từ thiện của PSG.

Atletico dọa kiện Ronaldo

img

Theo AS, Atletico tính kiện Ronaldo lên UEFA vì ngôi sao người Bồ Đào Nha lăng nhục CĐV đội bóng Madrid ở trận Juventus thắng 3-0 thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Không chỉ lăng mạ CĐV Atletico, CR7 còn có pha ăn mừng khiêu khích NHM đội bóng TBN và HLV Diego Simeone.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem