Tin tối (16.12): HLV Park Hang-seo tặng tiền tỷ cho người nghèo

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 16/12/2018 20:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo tặng tiền tỷ cho người nghèo Việt Nam; Nhà báo Malaysia phục Việt Nam; Ngọc Hải lý giải yếu tố thành công; HLV Calisto gửi lời chúc ĐT Việt Nam; ĐT Việt Nam chỉ được nghỉ 4 ngày; Jose Mourinho “đá đểu” Klopp; Pepe chia tay Besiktas...,
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo tặng tiền tỷ cho người nghèo Việt Nam

img

HLV Park Hang-seo xuất hiện tại Quảng Nam. Ảnh: Congan.com.vn

Vài giờ sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã xuất hiện tại sự kiện công bố điều chỉnh quy hoạch Khu Kinh tế mở Chu Lai và lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Thaco - Chu Lai tại tỉnh Quảng Nam. Trong buổi lễ này, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch tập đoàn Thaco tuyên bố  tặng ĐT Việt Nam 2 tỷ đồng và 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho HLV Park Hang-seo vì thành tích giúp bóng đá nước nhà giành ngôi quán quân Đông Nam Á sau 10 năm ròng rã chờ đợi. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ trao lại khoản tiền mà Thaco tặng để phát triển bóng đá Việt Nam và cho người nghèo.

Nhà báo Malaysia phục Việt Nam

img

Việt Nam xứng đáng vô địch. Ảnh: Goal/VN

Cipot Redz, một nhà báo người Malaysia đến SVĐ Mỹ Đình tác nghiệp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã ngả mũ thán phục hàng thủ ĐT Việt Nam. Theo Cipot Redz, quá khó để đánh bại hàng thủ rắn như thép của ĐT Việt Nam và đoàn quân của HLV Park Hang-seo vô địch là hoàn toàn xứng đáng. “Quá khó để xuyên thủng hàng thủ Việt Nam. Trận đấu hôm nay diễn ra cân bằng nhưng các bạn xứng đáng thắng chung cuộc”, Cipot Redz nói.

Ngọc Hải lý giải yếu tố thành công

img

Quế Ngọc Hải cảm ơn NHM. Ảnh: Zing.vn

Ngọc Hải cho rằng, ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 là do toàn đội (cầu thủ và BHL) rất đoàn kết, khát khao chiến thắng, tất cả cùng hướng về mục tiêu chung. Ngoài ra, trung vệ thép của ĐT Việt Nam còn gửi lời cảm ơn CĐV Việt Nam. Theo Ngọc Hải, không có sự cổ vũ của NHM nước nhà thì anh và đồng đội đã không thể gặt hái thành công ở giải đấu năm nay.

HLV Calisto gửi lời chúc ĐT Việt Nam

img

HLV Calisto (giữa) chúc mừng ĐTVN. Ảnh: Zing.vn

Ngay sau khi Việt Nam vượt qua Malaysia giành ngôi quán quân AFF Cup 2018, HLV người Bồ Đào Nha đã gửi lời chúc đến toàn đội trên Facebook. “ĐT Việt Nam đã vô địch AFF Suzuki Cup 2018 một cách xứng đáng. Xin chúc mừng các cầu thủ, HLV, VFF và cả những ai đã đóng góp cho chiến thắng vĩ đại ấy. Đội bóng này đã làm nên lịch sử”, ông Calisto viết.

ĐT Việt Nam chỉ được nghỉ 4 ngày

Theo thông báo của VFF, ĐT Việt Nam chỉ được nghỉ 4 ngày sau AFF Cup 2018, bắt đầu từ hôm nay (16.12). Sau thời gian nghỉ này, thầy trò Park Hang-seo sẽ trở lại tập trung vào ngày 20.12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, giải đấu khai mạc vào ngày 5.1.2019.

Pepe sắp phải chia tay Besiktas

img

Pepe không được gia hạn hợp đồng

Marca xác nhận, Pepe sẽ rời Besiktas bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ quyết định không gia hạn hợp đồng với trung vệ người Bồ Đào Nha, hợp đồng hết hạn vào hè 2019. Vì thế ngày từ lúc này, cựu cầu thủ Real Madrid được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào muốn có anh.

Jose Mourinho “đá đểu” Klopp

img

Trước trận làm khách Liverpool vào tối nay thuộc vòng 17 Premier League, Jose Mourinho đã chê HLV Klopp là “chưa mang về cho” đội chủ sân Anfield danh hiệu nào. Klopp trải qua năm thứ 3 làm việc ở Liverpool và đã 3 lần thất bại, về nhì ở chung kết League Cup 2015/16, Europa League 2015/16 và Champions League 2017/18.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem