Tin tối (15/10): Đụng đầu U22 Việt Nam, HLV Thái Lan nói điều bất ngờ

Tú Phạm Thứ ba, ngày 15/10/2019 19:15 PM (GMT+7)
Đụng đầu U22 Việt Nam, HLV Thái Lan nói điều bất ngờ; Neymar nghỉ 4 tuần; Ronaldo chạm cột mốc ghi bàn siêu khủng; Trước đại chiến với Liverpool, M.U nhận tin vui; Scott McTominay giữ quan hệ đặc biệt với Mourinho; Alisson trở lại ở trận M.U.
Bình luận 0

Đụng đầu U22 Việt Nam, HLV Thái Lan nói điều bất ngờ

img

HLV Worrawoot Srimaka tin U22 Thái Lan sẽ vượt qua U22 Việt Nam

Lá thăm may rủi đã đưa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam nằm cùng bảng B ở SEA Games 2019. Ngoài 2 ứng viên vô địch này, bảng đấu còn có U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei.

Theo cựu HLV đội U22 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka, U22 Thái Lan và U22 Việt Nam là 2 ứng viên sáng giá giành vé bán kết của bảng B SEA Games 2019. Nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng nằm U22 Thái Lan sẽ vượt qua U22 Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng.

“Tôi cho rằng bảng B không quá khó với Thái Lan. Dĩ nhiên, Việt Nam sẽ là đối thủ chính của chúng ta. Chúng ta sẽ cạnh tranh vị trí đầu bảng với họ và mọi thứ có thể sẽ được quyết định bằng chỉ số phụ. Tôi tin rằng U22 Thái Lan có nhiều cơ hội chiếm ngôi nhất bảng vì chúng ta có hàng công rất chất lượng”, ông Worrawoot Srimaka nhận định.

Tương tự HLV Worrawoot Srimaka, cựu HLV ĐT Thái Lan, ông Charnvit Pholchewin cũng cho rằng U22 Việt Nam là đối thủ số 1 của U22 Thái Lan ở bảng B. Theo ông Charnvit Pholchewin, U22 Thái Lan gặp may vì nằm cùng bảng với U22 Việt Nam vì tránh chạm trán đối thủ này ở bán kết.

“Việt Nam sẽ là đối thủ số 1 của chúng ta trong cuộc cạnh tranh vị trí nhất bảng B. Việc cùng bảng với họ cũng là một điều tốt vì U22 Thái Lan sẽ tránh gặp Việt Nam ở bán kết”, ông Charnvit Pholchewin nói.

Neymar nghỉ 4 tuần

img

Neymar nghỉ thi đấu 1 tháng

PSG xác nhận Neymar phải nghỉ 4 tuần vì chấn thương gân kheo gặp phải ở trận giao hữu giữa Brazil và Nigeria (hòa 1-1) vào ngày 13/10 vừa qua. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi vừa trở lại sau chấn thương mắt cá và mới chỉ đá 5 trận cho PSG ở mùa này.

Ronaldo chạm cột mốc ghi bàn siêu khủng

img

Ronaldo ghi 700 bàn sau 976 trận

Với pha lập công ở trận Bồ Đào Nha thua Ukraine với tỷ số 1-2 thuộc vòng loại Euro 2020 đêm qua, rạng sáng nay, Ronaldo đã chạm cột mốc 700 bàn trong sự nghiệp. Ngôi sao đang thi đấu cho Juventus ghi tổng 95 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha và 605 bàn cho Sporting Lisbon (5 bàn), M.U (118 bàn), Real Madrid (450 bàn) và Juventus (32 bàn).

Trước đại chiến với Liverpool, M.U nhận tin vui

img

Martial trở lại sau chấn thương

Theo Sky Sports, Martial đã trở lại luyện tập sau chấn thương và sẽ trở lại ở trận đấu với Liverpool vào ngày 20/10 thuộc vòng 9 Premier League. Ngoài chân sút người Pháp, “Quỷ đỏ” còn đón chào sự trở lại sau chấn thương của 3 cầu thủ nữa là Pogba, Luke Shaw và Wan-Bissaka.

Scott McTominay giữ quan hệ đặc biệt với Mourinho

img

McTominay thường xuyên liên lạc với Mourinho

Tiền vệ người Scotland tiết lộ vẫn giữ quan hệ rất tốt với HLV Jose Mourinho và thường xuyên trao đổi với “Người đặc biệt” sau mỗi trận đấu của M.U. Chính Mourinho là người tạo điều kiện cho McTominay thi đấu thường xuyên ở đội 1 M.U, giúp tiền vệ này trở thành trụ cột của đội bóng.

Alisson trở lại ở trận M.U

img

Alisson sẵn sàng cho trận gặp M.U

Liverpool xác nhận thủ môn Brazil sẽ trở lại thi đấu ở chuyến làm khách M.U tại Old Trafford ở vòng 9 Premier League vào ngày 20/10. Alisson nghỉ thi đấu từ ngày 11/8 vì tự làm mình chấn thương ở trận Liverpool thắng Norwich thuộc vòng 1 Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem