Tin tối (14/10): Ông Park thấy rõ điểm yếu 'chết người' của Indonesia

Phạm Tú Thứ hai, ngày 14/10/2019 20:15 PM (GMT+7)
Indonesia lộ rõ tử huyệt, ông Park chỉ đạo học trò trừng phạt đối thủ; M.U gánh quỹ lương lớn nhất Premier League; Alexis Sanchez phải nghỉ hết năm 2019?; Real Madrid nhận tin xấu về Modric và Bale; M.U đàm phán chiêu mộ Rakitic; Petr Cech có khởi đầu như mơ ở môn khúc côn cầu.
Bình luận 0

Thấy rõ điểm yếu "chết người" của Indonesia, ông Park chỉ đạo học trò trừng phạt đối thủ

img

Thủ môn Wawan Hendrawan chơi tệ trước UAE.

Sau 3 trận đã đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia để thua cả 3 trận. Đáng nói, đội bóng xứ “Vạn đảo” đã để thủng lưới tới 11 lần và chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận toàn thua này.

Vị trí thủ môn chính là “tử huyệt” của ĐT Malaysia ở 3 trận vừa qua. Ở 2 trận thua Malaysia và Thái Lan, HLV Simon McMenemy chọn Andritany Ardhiyasa bắt chính. Thủ môn 27 tuổi này đã để thủng lưới đến 6 lần. Trong trận làm khách UAE, Wawan Hendrawan được chọn bắt chính. Thủ môn 36 tuổi chơi rất tệ khi liên tục mắc sai lầm và phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần.

Sau trận đấu, HLV thủ môn của ĐT Indonesia, ông Yanuar Hermansyah thừa nhận rằng vị trí gác đền là vấn đề nan giải của Tim Garuda vào thời điểm hiện tại vì họ chưa thể tìm ra ai đủ sức thay thế Kurnia Meiga, thủ môn đã không bắt cho ĐTQG từ năm 2017 vì chấn thương mắt cá.

Là người rất tinh tường và lão luyện, chắc chắn HLV Park Hang-seo đã phát hiện ra “tử huyệt” của ĐT Indonesia và sẽ chỉ đạo các học trò khai thác triệt để ở trận đấu giữa 2 đội vào 18h30 tối mai (15/10) để có thể đánh bại đối thủ này sau 23 năm toàn hòa và thua trên sân khách.

M.U gánh quỹ lương lớn nhất Premier League

img

Quỹ lương của M.U lớn nhất Premier League

Tờ The Sun tiết lộ, quỹ lương mùa 2019/20 của M.U lên đến 332 triệu bảng, lớn nhất lịch sử Premier League. Xếp sau “Quỷ đỏ” về quỹ lương ở giải Ngoại hạng Anh lần lượt là Liverpool (264 triệu bảng/mùa), Man City (260 triệu bảng) và Chelsea (244 triệu bảng).

Alexis Sanchez phải nghỉ hết năm 2019?

img

Sanchez dính chấn thương nặng

Tin từ báo chí Italia cho hay, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ phẫu thuật vì bị trật khớp mắt cá ở trận giao hữu giữa Chile và Colombia vào ngày 12/10 (hòa 0-0). Chấn thương khá nghiêm trọng khiến tiền đạo đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ M.U có thể phải nghỉ hết năm 2019.

Real Madrid nhận tin xấu về Modric và Bale

img

Bale và Modric chấn thương

Cả Modric và Bale đều dính chấn thương ở trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia thuộc vòng loại Euro 2020 diễn ra đêm 13/10, rạng sáng 14/10. Theo Marca, bộ đôi này sẽ trở lại Real Madrid để chụp chiếu nhằm xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp phải.

M.U đàm phán chiêu mộ Rakitic

img

M.U muốn mua Rakitic

Tờ Sports cho hay, M.U đã cử người tiếp cận Rakitic để thuyết phục tiền vệ Croatia đến Old Trafford vào tháng 1/2020. Rakitic muốn rời Nou Camp vì mất vị trí ở mùa giải này. Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan được cho cũng đã đồng ý bán cựu tiền vệ Sevilla vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Petr Cech có khởi đầu như mơ ở môn khúc côn cầu

img

Cech chơi trận khúc côn cầu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp

Rạng sáng nay (14/10), Petr Cech đã có trận ra mắt CLB khúc côn cầu trên băng Guildford Phoenix ở trận thắng Swindon Wildcats. Cựu thủ môn Arsenal và Chelsea trở thành người hùng của CLB Guildford Phoenix vì giúp đội nhà đánh bại Swindon Wildcats sau khi cản phá thành công 2 quả penalty ở loạt sút luân lưu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem