TIN TỐI (12.8): HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái khó của ĐT Olympic Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/08/2018 20:45 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái khó của ĐT Olympic Việt Nam, báo châu Á chê bai lối chơi của Olympic Việt Nam, trợ lý của thầy Park gặp riêng dạy dỗ Công Phượng, Ronaldo đòi Juventus mua sao Lazio, Emery hé lộ kế hoạch hồi sinh Arsenal, lộ diện cầu thủ tiếp theo phải rời M.U…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái khó của ĐT Olympic Việt Nam

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, Olympic Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn tại ASIAD 2018. “Ông Park phải tính toán rất nhiều, phải làm sao phát huy tốt tinh thần cho Olympic Việt Nam. Trước khi vào giải cần đánh giá đối thủ, chúng ta muốn tránh Hàn Quốc thì phải dè chừng Nhật Bản. Và hai đội còn lại thì liệu chúng ta có thắng không? Đó là những điều cần phải tính toán kỹ. Lúc này, các đội đã biết chúng ta đá thế nào rồi nên thận trọng, họ biết đẩy lên đá có thể bị thua phản công, do vậy chúng ta rất khó đá”, ông Hải chia sẻ.

Lộ diện cầu thủ tiếp theo phải rời M.U

Theo thông tin từ Fanatik, Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành đàm phán với Fenerbahce về việc bán hậu vệ Marcos Rojo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy “phiên chợ Hè” ở Anh đã đóng của nhưng “Quỷ đỏ” vẫn được quyền bán người.

Báo châu Á chê bai lối chơi của Olympic Việt Nam

img

Kênh FOX Sports Asia mới đây đã có bài bình luận về lối chơi của Olympic Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Cụ thể, tờ báo này cho rằng, lối chơi phòng ngự phản công làm ảnh hưởng tới cơ hội được ra nước ngoài thi đấu ở những nền bóng đá mạnh hơn của các cầu thủ trẻ, nhất là các ngôi sao tấn công. Theo tờ này, Việt Nam cần có lối chơi cởi mở hơn, chủ động tấn công hơn trong các trận đấu.

Son Heung-min hội quân cùng Olympic Hàn Quốc

Mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã đáp chuyến bay sớm sang Indonesia để sẵn sàng chinh chiến cùng Olympic Hàn Quốc ngay từ vòng bảng của ASIAD 2018. Trước đó từng xuất hiện nguồn tin Tottenham chỉ “nhả” ngôi sao sinh năm 1992 này sau ngày 18.8.

Trợ lý của thầy Park gặp riêng dạy dỗ Công Phượng

img

Trợ lý của HLV Park Hang-seo - Lee Young-jin tiết lộ, trước giờ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018, ông đã gặp riêng tiền đạo Nguyễn Công Phượng và truyền “bí kíp” với mong muốn “CP10” sẽ tỏa sáng trong màu áo Olympic Việt Nam tại giải đấu này. Tại đây, ông Lee đã khuyên ngôi sao thuộc biên chế HAGL nên giữ tinh thần thoải mái ở mọi tình huống.

Guardiola đánh giá cao Arsenal của Emery

Trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận Arsenal dưới thời Unai Emery đang rất đáng sợ: “Arsenal có thể vô địch Premier League mùa tới. Tôi đánh giá cao kinh nghiệm của HLV Unai Emery, ông ấy đã từng làm việc ở Pháp và Tây Ban Nha, ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân. Emery là một HLV thông minh và có trình độ”. 

Ronaldo đòi Juventus mua sao Lazio

img

Tờ Don Balon đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã hối thúc Ban lãnh đạo Juventus chi tiền chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, M.U, Man City, Barcelona, Real Madrid và PSG đều mong muốn có cầu thủ sinh năm 1995.

Tottenham vô địch giải Giao hữu International Champions Cup 2018

Dù Tottenham kết thúc giải Giao hữu International Champions Cup (ICC) 2018 vào hôm 1.8, những mãi tới hôm qua họ mới biết mình chính là nhà vô địch của giải đấu này. “Spurs” về đích với 7 điểm, ngang bằng Dortmund nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Đây là danh hiệu đầu tiên của CLB này dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Emery đã có kế hoạch hồi sinh Arsenal

img

HLV Unai Emery cho biết, ông đã có kế hoạch chi tiết để đưa Arsenal trở lại top đầu của Premier League. Mùa giải năm ngoái, đội bóng chủ sân Emiates kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Pogba chia sẻ cảm xúc khi được mang băng thủ quân của M.U

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ xung quanh việc anh được HLV Jose Mourinho trao băng thủ quân trong trận M.U thắng Leicester City 2-1 tại vòng 1 Premier League mới đây. “Đeo băng đội trưởng không phải giống như kiểu "à, tôi được làm thủ quân, tôi sẽ phải chứng minh cho điều này và phải làm nhiều thứ hơn". Không phải như thế, tôi vẫn luôn là chính mình, làm tất cả những gì tôi có thể làm cho đội bóng này”, Pogba trải lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem