Tin tối (12.10): Báo Hàn đánh giá bất ngờ về ĐT Việt Nam

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 12/10/2018 20:12 PM (GMT+7)
Báo Hàn đánh giá bất ngờ về ĐT Việt Nam; HLV Chu Đình Nghiêm chê Bình Dương không dám chơi bóng đá đẹp; HAGL chia tay 2 ngoại binh; Alexis Sanchez hối hận vì “hám tiền” gia nhập M.U; M.U sắp có Alderweireld với giá “rẻ như bèo”…
Bình luận 0

Báo Hàn đánh giá bất ngờ về ĐT Việt Nam

img

Trong một bài viết mới đây trên tờ Sportalkorea (Hàn Quốc), người viết đã tin rằng với "phép thuật" của HLV Park Hang-seo thì ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018. Tại giải đấu cuối năm nay, ĐT Thái Lan mới được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Trong khi đó, ĐT Indonesia và ĐT Malaysia cũng rất đáng gờm.

HLV Chu Đình Nghiêm chê Bình Dương không dám chơi bóng đá đẹp

Không có được kết quả như ý muốn và bị loại ngay ở bán kết Cup Quốc gia 2018, HLV Hà Nội FC cho rằng đội chủ nhà Bình Dương chơi thứ bóng đá tính toán và thiếu cống hiến để vào chung kết. "Ở trận đấu hôm nay, cả hai đội đều xứng đáng có mặt ở chung kết. Tuy nhiên, tôi không thật sự hài lòng về thái độ chơi bóng của Bình Dương, cầu thủ của họ nằm sân, câu giờ, cắt vụn trận đấu.

Hà Nội muốn đá với Bình Dương một trận đấu đẹp, cống hiến và máu lửa trên sân để phục vụ khán giả, người hâm mộ cả nước. Tuy nhiên, đối thủ Bình Dương hôm nay chơi thiếu cống hiến,” HLV Hà Nội lên tiếng chê Bình Dương không dám chơi bóng đá cống hiến.

HAGL chia tay 2 ngoại binh

Kết thúc mùa giải 2018, CLB HAGL đã chia tay hai cầu thủ ngoại Osmar và Josip Zeba do hết hợp đồng và không kí mới. Sự đóng góp của hai ngoại binh này lên lối chơi của HAGL thời gian qua là không quá nổi bật. Osmar chỉ ghi được 2 bàn thắng và gần như phải ngồi dự bị ở những trận đấu cuối mùa giải, trong khi đó Zeba dù có thể hình lý tưởng nhưng không giúp hàng thủ HAGL vững chắc hơn là bao.

Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trước ĐT Argentina

img

Mặc dù không có siêu sao Lionel Messi trong đội hình nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Iraq với tỷ số 4-0 ở trận giao hữu tối qua. Tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm cùng bảng D với Iran, Việt Nam và Yemen. Trận đấu giữa Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 8.1 và cũng là trận đấu mở màn của hai đội.

Alexis Sanchez hối hận vì “hám tiền” gia nhập M.U

Một người thân cận (giấu tên) của Alexis Sanchez cho biết, tiền đạo người Chile đang cảm thấy hối hận vì mê tiền nên chọn M.U làm điểm dừng chân sau khi chia tay Arsenal. Theo tiết lộ của người này, nếu được chọn lại, Sanchez chắc chắc sẽ gia nhập Man City dù nhận lương thấp hơn tại M.U.

M.U sắp có Alderweireld với giá “rẻ như bèo”

img

Trong bối cảnh Toby Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, M.U đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Bỉ với giá rẻ. Theo quy định của LĐBĐ thế giới (FIFA), vào tháng Giêng tới, Alderweireld sẽ có quyền tự do thương lượng với bất cứ CLB nào để tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Như vậy, M.U sẽ thoải mái đàm phán với ngôi sao 29 tuổi mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Sao Dortmund nói thẳng tuột giấc mơ đến M.U

 Chia sẻ trước báo giới, Akanji lại không ngần ngại tiết lộ mong muốn gia nhập M.U trong tương lai. Đơn giản, đây là CLB mà anh đã hâm mộ từ thuở nhỏ. “Nhiều người đều biết M.U là CLB mà tôi thần tượng từ khi còn nhỏ. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được tới đó thi đấu. Tôi luôn muốn sự nghiệp của mình tiến xa nhất có thể. Tuy nhiên, rất khó để lên dự định cho tương lai. Bạn không thể biết trước những điều sẽ xảy ra”.

Ballack ngạc nhiên với DFB. Cựu đội trưởng tuyển Đức, Ballack thừa nhận anh rất bất ngờ khi LĐBĐ Đức (DFB) không sa thải HLV Joachim Low sau thất bại ở World Cup 2018. Ngoài ra, Ballack thẳng thắng cho rằng DFB không nên gắn bó quá lâu với 1 HLV.

Mbappe chi nửa triệu USD làm từ thiện

img

Trả lời phỏng vấn trên Tạp chí TIME, Mbappe cho hay, anh đã có đủ tiền, không cần được trả tiền vì khoác áo ĐTQG nên quyết định làm từ thiện. “Tôi không cần được trả công. Vì tôi có mặt ở đó để bảo vệ màu áo quốc gia”, Mbappe cho rằng anh không cần được trả tiền vì khoác áo ĐT Pháp ở World Cup 2018. “Hơn nữa, tôi đã có đủ tiền rồi. Tôi đã có nhiều tiền rồi. Vì thế tôi cần giúp đỡ những người khác. Có rất nhiều người cần tiền và cần được giúp đỡ”.

"Kình ngư" Nguyễn Huy Hoàng "gây sốc" tại Olympic trẻ

Theo thông tin từ đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đang dự Olympic trẻ tại Buenos Aires (Argentina), rạng sáng nay (giờ Việt Nam), "kình ngư" Nguyễn Huy Hoàng đã xuất sắc mang về tấm HCV 800m bơi tự do.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem