Tin tối (12/9): HAGL nhận hung tin về Nguyễn Tuấn Anh 

Tú Phạm Thứ năm, ngày 12/09/2019 20:15 PM (GMT+7)
HAGL nhận hung tin về Nguyễn Tuấn Anh; Pogba đã ký hợp đồng khủng với PSG; Luis Suarez trở lại, Mesi vắng mặt; M.U đá penalty tệ nhì Premier League 10 năm qua; Arda Turan bị phạt 32 tháng tù; Lithunia là nạn nhân thứ 150 của Ronaldo.
Bình luận 0

HAGL nhận hung tin về Nguyễn Tuấn Anh 

img

Tuấn Anh bị treo giò

Cụ thể, HAGL vừa nhận được thông báo không vui từ Ban tổ chức V.League liên quan đến Tuấn Anh. Theo đó, tiền vệ người Thái Bình bị treo giò ở chuyến làm khách CLB Sài Gòn ở vòng 23 V.League 2019 vào 19h00 ngày 14/9 tới. Ngôi sao được mệnh danh là “Ronaldinho Việt Nam” bị cấm thi đấu vì dính 3 thẻ vàng. Đây là mất mát lớn với đội bóng phố Núi vì Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng của đội. Chưa kể, ngôi sao này đang có phong độ cao và tinh thần tốt nhờ vừa tỏa sáng ở trận Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Không có Tuấn Anh nhưng HAGL đón chào sự trở lại của Felipe Martins và Dụng Quang Nho. Bộ đôi này đã bình phục hoàn toàn chấn thương để dự trận chiến với CLB Sài Gòn.

Pogba đã ký hợp đồng khủng với PSG

img

Pogba từng ký hợp đồng sơ bộ với PSG vào hè 2019

Tờ Calciomercato xác nhận, Pogba từng ký hợp đồng với mức lương khủng (429 nghìn bảng/tuần) với PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 và M.U cũng đã đồng ý bán tuyển thủ Pháp cho đội bóng Paris. Tuy nhiên, thương vụ này đổ vỡ do Neymar không rời PSG.

Luis Suarez trở lại, Mesi vắng mặt

img

Messi chưa bình phục chấn thương

Theo Marca, Luis Suarez đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội trong khi Messi vẫn phải tập riêng. Cũng theo nguồn tin này, chân sút Uruguay sẽ bình phục cho trận đấu với Valencia ở vòng 4 La Liga (15/9) còn ngôi sao Argentina không dự trận đấu này vì chưa hồi phục chấn thương.

M.U đá penalty tệ nhì Premier League 10 năm qua

img

M.U đá 11m tệ thứ 2 Premier League trong 10 năm qua

Thống kê của Daily Mail cho biết, trong 1 thập kỷ qua, M.U là đội bóng đá penalty tệ thứ 2 ở Premier League: đá hỏng 17/58 quả 11m, tỷ lệ thành công là 70,7%. Đội bóng đá 11m tệ nhất Premier League trong 1 thập kỷ qua là Norwich City (hỏng 16/43 quả).

Arda Turan bị phạt 32 tháng tù

img

Turan bị phạt tù treo

Tòa án Thổ Nhĩ Kỳ vừa tuyên phạt tiền vệ của Barcelona đang khoác áo Basaksehir theo dạng cho mượn 32 tháng tù vì tội “đánh người gây thương tích và sử dụng vũ khí trái phép”. Đây là hậu quả vụ Turan ẩu đả với Berkay Sahin sau khi ve vãn vợ của nam ca sỹ Thổ Nhĩ Kỳ này vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, Turan được hoãn thi hành án tù và chỉ bị tống giam nếu phạm tội trong 5 năm tới.

Lithunia là nạn nhân thứ 150 của Ronaldo

img

Ronaldo bùng nổ trước Lithuania.

Ronaldo đã bùng nổ với 4 lần xé lưới Lithuania ở trận Bồ Đào Nha thắng đối thủ này 5-1 ở vòng loại Euro 2020 (11/9). Đây là đội bóng thứ 150 bị ngôi sao Bồ Đào Nha chọc thủng lưới trong sự nghiệp. Trong 150 đội bóng khác nhau bị Ronaldo xé lưới có 110 CLB và 40 ĐTQG.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem