Tin tối (12/11): Thiết quân luật, ông Park nghiêm cấm học trò làm 3 điều

Tú Phạm Thứ ba, ngày 12/11/2019 20:15 PM (GMT+7)
Thiết quân luật, ông Park cấm học trò làm 3 điều này; Sao M.U giành QBV Thụy Điển 2019; Ronaldo không bị phạt vì giận dỗi; Neymar và Pogba bị đánh bật khỏi Top 25 thế giới; McTominay rút khỏi ĐT Scotland; Luka Modric giành giải Bàn chân vàng.
Bình luận 0

Thiết quân luật, ông Park cấm học trò làm 3 điều này

img

Ông Park thiết lập kỷ luật sắt

HLV Park Hang-seo đã thiết quân luật trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE vào 20h00 ngày 14/11 tại SVĐ Mỹ Đình thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cấm các học trò làm 3 điều trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu này để có tinh thần và thể lực tốt nhất với nhiệm vụ giành chiến thắng.

Cụ thể, ông Park yêu cầu các cầu thủ Việt Nam phải giải quyết xong xuôi chuyện mua vé tặng người thân và bạn bè trước 2 trận đấu với UAE và Thái Lan để tập trung toàn lực cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới. Thứ 2, nhà cầm quân Hàn Quốc cấm học trò thức khuya, lướt web và mạng xã hội để tránh bị phân tâm. Và cuối cùng, ông Park cấm các học trò tự ý trả lời phỏng vấn truyền thông và tiết lộ những thông tin chiến thuật khi chưa được sự đồng ý của BHL ĐT Việt Nam.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang rốt ráo luyện tập chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận đấu với UAE vào ngày 14/11. Với phong độ tốt và lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Park Hang-seo được dự đoán sẽ giành kết quả tốt nhất trước đối thủ Tây Á.

Sao M.U giành QBV Thụy Điển 2019

img

Victor Lindelof   giành QBV Thụy Điển

Vượt qua Ibrahimovic, trung vệ Victor Lindelof  đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển năm 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp ngôi sao của M.U đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này.

Ronaldo không bị phạt vì giận dỗi

img

Ronaldo không bị phạt

Theo Goal, HLV Sarri và BHL Juventus đã quyết định không phạt Cristiano Ronaldo vì ngôi sao người Bồ Đào Nha giận dỗi, đi thẳng vào đường hầm và phòng thay đồ khi bị thay ra sân ở trận Juventus thắng AC Milan 1-0 thuộc vòng 12 Serie A (11/11). Sau trận đấu, Ronaldo đăng tải thông điệp có nội dung: “Một trận đấu khó khăn, chiến thắng quan trọng” trên mạng xã hội.

Neymar và Pogba bị đánh bật khỏi Top 25 thế giới

img

Neymar và Pogba sa sút trong năm 2019

Vì phong độ phập phù trong năm 2019 nên cả Neymar và Pogba đều bị gạt khỏi Top 25 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do Goal.com bình chọn. Tiền đạo của PSG và tiền vệ của M.U liên tiếp góp mặt trong Top 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từ năm 2013.

Luka Modric giành giải Bàn chân vàng

img

Tiền vệ Modric giành giải Golden Foot

Tiền vệ Croatia vừa đoạt giải Golden Foot (Bàn chân vàng) năm 2019. Đây là danh hiệu nhằm tôn vinh những cầu thủ 29 tuổi trở lên vì những đóng góp to lớn của họ cho bóng đá.

McTominay rút khỏi ĐT Scotland

img

McTominay nghỉ 4 tuần

Vì chấn thương mắt cá ở trận M.U thắng Brighton 3-1 thuộc vòng 12 Premier League (10/11) nên McTominay đã rút lui khỏi thành phần ĐT Scotland chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Chưa có kết quả chụp chiếu liên quan đến chấn thương của McTominay nhưng theo báo chí Anh, tiền vệ của M.U phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem