Tin tối (12/10): Chuyên gia Ấn Độ nói điều khó tin về Quang Hải

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 12/10/2019 21:51 PM (GMT+7)
Chuyên gia Ấn Độ nói điều khó tin về Quang Hải; Messi và Cristiano Ronaldo kém xa Ronaldo về tài năng và kỹ năng; Chelsea nhận tin xấu từ Kante; Griezmann từ chối M.U;  Pogba luyện tập tích cực để trở lại ở trận Liverpool; ESPN liệt M.U vào danh sách rớt hạng.
Bình luận 0

Chuyên gia Ấn Độ nói điều khó tin về Quang Hải

img

Quang Hải lập siêu phẩm

Chứng kiến Quang Hải tỏa sáng, ghi bàn tuyệt đẹp và rất khó giúp Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở vòng loại World Cup 2022 (10/10), chuyên gia của Fox Sports châu Á, ông Adwaidh Rajan đã sánh ngôi sao của CLB Hà Nội với Messi. Chưa dừng lại ở đó, bình luận viên nổi tiếng người Ấn Độ còn cho rằng Quang Hải là cầu thủ độc nhất vô nhị ở châu Á và làm được những điều rất ít cầu thủ trên thế giới có thể làm được.

“Malaysia đã thay đổi và mạnh hơn nhiều kể từ sau AFF Cup 2018 nhưng họ vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của ĐT Việt Nam. Điều dễ nhận thấy là họ không có những ngôi sao lớn, những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng 1 khoảnh khắc thiên tài như Quang Hải. Ngoài Messi, ở châu Á tôi chưa từng chứng kiến có cầu thủ nào tài năng và khác biệt như như Quang Hải.

Quang Hải không cao nhưng sở hữu tài năng không ai sánh kịp. Tôi cho rằng Quang Hải là cầu thủ hay nhất và triển vọng nhất bóng đá Đông Nam Á. Không dễ để ghi bàn khó như thế. Rất ít cầu thủ trên thế giới có thể ghi bàn ở tình huống như vậy nhưng Quang Hải đã làm được.

Cậu ấy ghi bàn theo bản năng. Quang Hải là cầu thủ độc nhất vô nhị và đã tạo ra sự khác biệt giúp Việt Nam chiến thắng”, chuyên gia  người Ấn Độ nức lời khen số 19 của ĐT Việt Nam.

Messi và Cristiano Ronaldo kém xa Ronaldo về tài năng và kỹ năng

img

Mourinho (thứ nhất từ trái sang) thời làm việc cho Barcelona

HLV Jose Mourinho nhận xét trên LiveScore rằng cả Messi và Cristiano Ronaldo đều thua xa “Người ngoài hành tinh" Ronaldo về kỹ thuật và các kỹ năng chơi bóng. Mourinho từng làm việc với Ro béo khi ông là trợ lý ngôn ngữ ở Barcelona. Theo “Người đặc biệt”, huyền thoại bóng đá Brazil là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng thấy.

Chelsea nhận tin xấu từ Kante

img

Kante chấn thương

Tin từ ĐT Pháp cho hay, Kante dính chấn thương trong lúc khởi động cho trận đấu giữa Les Bleus và Iceland ở vòng loại Euro 2020 rạng sáng nay (12/10, Pháp thắng 1-0). Tiền vệ của Chelsea sẽ được đưa đi kiểm tra trong hôm nay để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Griezmann từ chối M.U

img

Griezmann từ chối thẳng M.U

Tờ Metro cho biết, ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, M.U đã liên hệ để thuyết phục Griezmann chuyển đến Old Trafford từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã từ chối thẳng vì trước đó đã “đi đêm”, ký hợp đồng sơ bộ với Barcelona. Vào ngày 12/7, đội bóng xứ Catalan đã chi 120 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Griezmann.

 Pogba luyện tập tích cực để trở lại ở trận Liverpool

img

Pogba chăm chỉ luyện tập

Hiện tại Pogba đang nghỉ ngơi cùng gia đình tại Dubai (UAE). Trong thời gian nghỉ, tiền vệ M.U rất chăm chỉ luyện tập để có thể hồi phục chấn thương và thể lực cho trận đấu với Liverpool ở vòng 9 Premier League vào ngày 20/10. Vì chấn thương mắt cá và ngón chân nên Pogba chỉ đá 2 trong 7 trận gần nhất cho M.U.

ESPN liệt M.U vào danh sách rớt hạng

img

M.U sẽ rớt hạng ở mùa này?

Các chuyên gia của ESPN cho rằng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa tại Premier League, M.U đang đứng trước nguy cơ rớt hạng rất lớn. Sau 8 vòng đầu Premier League, M.U chỉ giành 9 điểm (thắng 1, hòa 3, thua 3 ở 7 vòng gần nhất) và chỉ còn kém nhóm rớt hạng đúng 2 điểm (9 so với 7).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem