Tin tối (1/12): Chuyên gia châu Á nhận xét cực sốc về U22 Thái Lan

Minh Tú Chủ nhật, ngày 01/12/2019 20:15 PM (GMT+7)
Chuyên gia châu Á nhận xét cực sốc về U22 Thái Lan; Steven Gerrard: Messi không xứng đáng giành QBV; Neymar trở lại thi đấu;  M.U chốt giá bán Matic; Liverpool cân bằng kỷ lục 31 trận bất bại; Pochettino từ chối Arsenal vì M.U.
Bình luận 0

Chuyên gia châu Á nhận xét cực sốc về U22 Thái Lan

img

U22 Thái Lan sẽ bị loại?

Nhận xét trên Zing.vn, chuyên gia bóng đá người Thái Lan của Fox Sports châu Á Shebby Singh đã đưa ra dự đoán gây sốc. Theo ông Shebby Singh, U22 Thái Lan có thể bị loại ngay vòng bảng SEA Games 2019. Ông Shebby Singh cho rằng U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ là 2 đội giành vé bán kết bảng B. Đây là nhận xét bất ngờ vì sau trận thua U22 Indonesia, đội quân của HLV Nishino đã trở lại mạnh mẽ với 2 trận thắng liên tiếp trước U22 Brunei (7-0) và U22 Singapore (3-0).

"Tôi dự đoán U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ vào bán kết. Họ tỏ ra nhỉnh hơn các đối thủ còn lại. Tôi không thấy 'cái chất Nhật Bản' trong lối chơi của người Thái. Họ cần tỏ ra quyết liệt trong các pha tranh chấp bóng hơn.

Lúc này, tôi thấy một sự nhọc nhằn trong cách đá của U22 Thái Lan. Điều đó mang đến cơ hội cho tuyển U22 Việt Nam. Tôi tin thầy trò Park Hang-seo sẽ vào bán kết, và chỉ khi đó họ mới đối mặt với thử thách thật sự", chuyên gia của Fox Sports châu Á đánh giá.

Steven Gerrard: Messi không xứng đáng giành QBV

img

Steven Gerrard không ủng hộ Messi giành QBV

Theo huyền thoại Liverpool, ông là fan của Messi và ngôi sao Argentina chơi xuất sắc trong năm 2019, nhưng đá không ổn định nên không xứng đáng giành Quả bóng vàng. Steven Gerrard cho rằng, QBV phải thuộc về 1 cầu thủ giành chức vô địch Champions League 2019/20, cụ thể là Vigirl van Dijk. Tuy nhiên, theo trung vệ của Liverpool Van Dijk, Messi là cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu cá nhân này nhất.

Neymar trở lại đá chính

img

Neymar sẽ đá chính trước AS Monaco

HLV Thomas Tuchel xác nhận Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ đá chính ở trận PSG gặp AS Monaco thuộc vòng 15 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng mai (2/12). Trước đó, ngôi sao Brazil đã vào sân thay người ở hiệp 2 trận hòa 2-2 Real Madrid ở Champions League (27/11).

 M.U chốt giá bán Matic

img

Tottenham sắp chi 15 triệu cho Matic

Theo Metro, HLV Jose Mourinho đã nhắm mua Matic cho Tottenham ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Về phía M.U, “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán tiền vệ người Serbia nếu nhận được 15 triệu bảng.

Liverpool cân bằng kỷ lục 31 trận bất bại

img

Liverpool cân bằng kỷ lục 31 trận bất bại

Đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, Liverpool đã cân bằng kỷ lục bất bại 31 trận liên tiếp ở giải đấu số 1 nước Anh mà đội bóng này thiết lập được trong thời gian từ tháng 5/1987 đến tháng 3/1988. Trận thắng này giúp The Kop bỏ xa đối thủ nguy hiểm Man City 11 điểm trên BXH Premier League.

Pochettino từ chối Arsenal vì M.U

img

Pochettino chờ hết mùa để dẫn dắt M.U?

Tờ Daily Mail khẳng định Pochettino đã nhận được liên hệ và đề nghị dẫn dắt Arsenal từ BLĐ đội bóng này thay HLV vừa bị sa thải Emery. Tuy nhiên, nhà cầm quân Argentina không nhận lời với Arsenal để chờ đến hết mùa 2019/20 đến M.U thay ông Solskjaer.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem