TIN SÁNG (9.9): Quang Hải tan mộng được chơi bóng cùng cựu sao Barca

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/09/2018 10:10 AM (GMT+7)
Quang Hải tan mộng được chơi bóng cùng cựu sao Barca, Mục tiêu mới của HLV Miura ở CLB TP.HCM, Zidane sẵn sàng thay Mourinho tiếp quản M.U, đại diện của Pogba sắp gặp GĐĐH Juventus, Luke Shaw báo tin bình an cho NHM, John Terry chỉ ra lý do Mourinho chưa thành công ở M.U…
Bình luận 0

Quang Hải tan mộng được chơi bóng cùng cựu sao Barca

img

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hiện đang nhận được sự săn đón của một số đội bóng ngoại. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô sẽ không “nhả” người, ít nhất là cho tới hết V.League 2018. Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cầu thủ sinh năm 1997 này nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Thái Lan là Bangkok Glass, Muangthong United và đội bóng Qatar mà cựu sao Barcelona là Xavi đang chơi bóng - Al Sadd SC.

John Terry chỉ ra lý do Mourinho chưa thành công ở M.U

Trung vệ John Terry mới đây đã chỉ ra lý do HLV Jose Mourinho chưa thu được thành công khi dẫn dắt M.U. “Ở mỗi CLB mà ông ấy dẫn dắt, trong đội hình của họ đều có những cầu thủ lớn, tôi không chắc M.U đang có điều đó. Tôi nghĩ Mourinho có quyết tâm giúp M.U giành những danh hiệu lớn, ông ấy có khả năng mang lại thành công cho M.U, vấn đề là sự kiên nhẫn”, Terry chia sẻ.

Mục tiêu mới của HLV Miura ở CLB TP.HCM

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Toshiya Miura khẳng định, mục tiêu của CLB TP.HCM lúc này là trụ hạng thành công. Hiện tại, đội bóng mang tên Bác chỉ có 21 điểm sau 21 vòng đấu. Ở đầu mùa giải, ông thầy người Nhật Bản đưa ra mục tiêu đưa CLB TP.HCM lọt vào top 4 V.League 2018.

Chốt thời gian đá bán kết lượt về Cúp QG 2018 trận B.Bình Dương vs Hà Nội

Theo thông báo mới đâu, trận B.Bình Dương vs Hà Nội tại bán kết lượt về Cúp QG 2018 sẽ diễn ra vào chiều 23.9 trên sân Gò Đậu. Trước đó, nhằm tạo điều kiện để các tuyển thủ Olympic Việt Nam được nghỉ ngơi và tổ chức lễ mừng công cho đoàn thể thao nước nhà tại ASIAD 2018, trận bán kết lượt về Cúp QG 2018 giữa CLB Bình Dương gặp CLB Hà Nội trên sân Gò Đậu lúc 17h chiều 5.9 được dời sang ngày 3.10, nhưng bị đội bóng đất Thủ phản đối.

Zidane sẵn sàng thay Mourinho tiếp quản M.U

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, HLV Zinedine Zidane đã sẵn sàng thay HLV Jose Mourinho tiếp quản M.U. Hơn thế nữa, “Zizou” còn lên danh sách những cầu thủ mà ông muốn đưa về sân Old Trafford.

Fabinho tuyên bố sẵn sàng đá chính cho Liverpool

Trong phát biểu mới đây, tân binh Fabinho tuyên bố, anh sẵn sàng đá chính ở Liverpool. Đầu quân cho “The Kop” ở Hè 2018, tiền vệ người Brazil vẫn chưa một lần được đá ở Premier League.

Đại diện của Pogba sắp gặp GĐĐH Juventus

img

Theo tiết lộ của Tuttosport, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba - Mino Raiola đã sắp xếp lịch hẹn với Giám đốc điều hành Juventus - Beppe Marotta với mục đích chính là bàn về tương lai một thân chủ khác của Raiola, tiền đạo trẻ Moise Kean nhưng đồng thời cũng là để thảo luận về khả năng đưa ngôi sao người Pháp trở lại Italia.

Harry Kane cảnh báo ĐT Anh

Tiền đạo Harry Kane vừa lên tiếng cảnh báo các tuyển thủ Anh nên giữ đôi chân ở mặt đất sau thành tích lọt vào bán kết World Cup 2018. Theo ngôi sao thuộc biên chế Tottenham, “Tam sư” vẫn còn nhiều điều phải cải thiện.

Luke Shaw báo tin bình an cho NHM 

img

Ở trận đấu trong khuôn khổ giải Nations League giữa ĐT Anh và ĐT Tây Ban Nha hồi rạng sáng nay, hậu vệ Luke Shaw đã bị dính chấn thương vùng đầu sau nỗ lực tranh chấp bóng bổng với Dani Carvajal. Sau đó, ngôi sao thuộc biên chế M.U đã phải thở bình oxy và rời sân bằng cáng. Trên trang cá nhân, Shaw đã lên tiếng trấn an NHM và khẳng định mình ổn.

M.U nhận “đòn đau” vụ sao Barca

Hậu vệ Jordi Alba khẳng định, anh vẫn rất hạnh phúc ở Barcelona và chưa có ý định tìm bến đỗ mới. Theo tiết lộ của báo chí châu Âu, cầu thủ 29 tuổi này là mục tiêu mua sắm của M.U ở suốt “phiên chợ Hè” vừa qua. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn muốn quay lại theo đuổi Alba ở mùa Đông 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem