Tin sáng (5/4): Làm điều này, Đặng Văn Lâm chốt luôn tương lai tại Muangthong?

Khánh Gia Chủ nhật, ngày 05/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Làm điều này, Đặng Văn Lâm chốt luôn tương lai tại Muangthong United?; Lukaku hạnh phúc khi chuyển từ M.U sang Inter; CĐV Arsenal không muốn có Luka Jovic; Real Betis sẵn sàng chiêu mộ David Silva; Lazio muốn gia hạn hợp đồng với HLV Simone Inzaghi.
Bình luận 0

Làm điều này, Đặng Văn Lâm chốt luôn tương lai tại Muangthong United? 

Trong thời gian qua, thủ môn Đặng Văn Lâm gặp không ít khó khăn tại Muangthong United. Ngoài việc mất suất bắt chính ở 2 vòng đấu gần nhất của Thai-League 2020, thủ thành của ĐT Việt Nam còn không được ra sân ở những trận giao hữu. Bên cạnh đó, giải đấu hàng đầu của Thái Lan đang bị hoãn dài hạn bởi dịch bệnh Covid-19 khiến Văn Lâm chỉ có thể tập chay.

img

Đặng Văn Lâm đang thể hiện quyết tâm cao tại Muangthong United

Tương lai bị đặt dấu hỏi, nhưng Văn Lâm vừa có hành động thể hiện quyết tâm cạnh tranh lành mạnh để lấy lại suất bắt chính ở Muangthong United. Theo truyền thông Thái Lan, Lâm "Tây" đã quyết định học tiếng Thái Lan để có thể giao tiếp tốt với các đồng đội. Điều này cho thấy, Văn Lâm không có dấu hiệu nản chí mà anh muốn khẳng định năng lực và sự mạnh mẽ khi đối diện với khó khăn.    

Lukaku hạnh phúc khi chuyển từ M.U sang Inter

Romelu Lukaku khẳng định, anh đã trưởng thành khi rời khỏi M.U để tới Serie A chơi bóng. Tiền đạo người Bỉ tỏ ra rất hài lòng với quyết định chuyển sang Inter Milan sau mùa giải 2018/2019. Anh tự tin cho rằng mình đã cải thiện rất nhiều và biết cách hy sinh vì lợi ích tập thể.  

img

Lukaku đang chơi tốt tại Inter

CĐV Arsenal không muốn có Luka Jovic

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Arteta đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng trên mạng xã hội, một bộ phận lớn CĐV Arsenal đã phản đối. Nhiều CĐV khẳng định đây là tiền đạo không có tương lai.  

img

Jovic đang chơi mờ nhạt tại Real

Real Betis sẵn sàng chiêu mộ David Silva

Theo Estado Deportivo, do biết David Silva có mong muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu, Real Betis đã có động thái tiếp cận tiền vệ này. Silva sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này và hiện được nhiều CLB quan tâm, trong đó có Inter Miami (Mỹ) và Vissel Kobe (Nhật Bản).  

img

Silva chuẩn bị rời khỏi Man City

Lazio muốn gia hạn hợp đồng với HLV Simone Inzaghi

Trước sự theo đuổi của nhiều CLB, Lazio đã sớm lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng mới với HLV Simone Inzaghi. Nhà cầm quân này chỉ còn hợp đồng tới năm 2021 với sân Olimpico. Ở mùa giải này, ông đã bất ngờ đưa Lazio trở thành ứng viên cạnh tranh Scudetto với Juventus và Inter Milan.  

img

Simone Inzaghi đang thành công tại Lazio

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem