Tin sáng (5/11): Nội bộ UAE “căng như dây đàn” trước giờ quyết đấu ĐT Việt Nam

Long Nguyên Thứ ba, ngày 05/11/2019 08:10 AM (GMT+7)
Nội bộ UAE “căng như dây đàn” trước giờ quyết đấu ĐT Việt Nam; HLV Lampard sẽ có Kante khi đối đầu Ajax; Thủ môn Casillas tập luyện trở lại; HLV Klopp không bảo đảm tương lai cho Lallana; HLV Alllegri được khuyên đến M.U thay vì Bayern.
Bình luận 0

Nội bộ UAE “căng như dây đàn” trước giờ quyết đấu ĐT Việt Nam

Tại bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE hiện chỉ đứng thứ ba dù là hạt giống số một khi bốc thăm. UAE đã thua Thái Lan 1-2 ở trận đấu thứ ba của họ và mới có 6 điểm, xếp sau ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam (cùng có 7 điểm).

Ngày 14/11, ĐT UAE sẽ làm khách trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Nếu để thua trận này, UAE có nguy cơ bị loại sớm. Khó khăn chồng chất cho UAE là họ còn thiếu chủ công Ali Mabkhout vì bị treo giò.

img

UAE đang có dấu hiệu căng thẳng trước giờ đấu Việt Nam

LĐBĐ UAE dường như không muốn chia sẻ áp lực với đội nhà mà lại có ý định dồn sức ép lên vai HLV Bert van Marwijk, người đang dẫn dắt ĐT UAE. Ông Mohammad Ali, một thành viên của LĐBĐ UAE đã cho biết: "Chúng ta cần một buổi gặp mặt trực tiếp với HLV Bert van Marwijk trước khi quá muộn. Hành trình ở vòng loại World Cup 2022 còn dài, nhưng một cuộc gặp như thế là cần thiết để giải quyết vấn đề của UAE càng sớm càng tốt.

Vấn đề ở đây không phải là chuyện LĐBĐ UAE quyết định vào công việc chuyên môn. HLV Bert van Marwijk cần thừa nhận thành tích không tốt, trao đổi thẳng thắn nguyên nhân và chấp nhận những đề xuất hợp lý. Rõ ràng ông ấy đã không triệu tập những cầu thủ tốt nhất dẫn tới trận thua Thái Lan. Các quyết định đúng đắn cần được đưa ra trước chuyến làm khách đến Việt Nam".

HLV Lampard sẽ có Kante khi đối đầu Ajax

Theo xác nhận của HLV Frank Lampard, N’Golo Kante đã bình phục hoàn toàn chấn thương háng gặp phải khi trở về tập trung cùng đội tuyển Pháp và sẽ được đăng ký cho trận gặp Ajax Amsterdam. Tiền vệ 28 tuổi đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của Chelsea.

img

Kante đã sẵn sàng trở lại thi đấu

Thủ môn Casillas tập luyện trở lại

Thủ môn huyền thoại Iker Casillas đã trở lại tập luyện sau hơn 6 thángkể từ khi lên cơn đau tim hồi tháng 5 vừa qua. Trước đó, anh từng được khuyến cáo không nên tiếp tục chơi bóng và đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm.

img

Casillas vẫn chưa treo găng

HLV Klopp không bảo đảm tương lai cho Lallana

Khi được hỏi về tương lai của cậu học trò Adam Lallana, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tiền vệ người Anh chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải năm nay và hiện đang nhận được nhiều lời mời từ Mỹ cũng như Trung Quốc.

img

HLV Klopp không bảo đảm tương lai cho Lallana

HLV Alllegri được khuyên đến M.U thay vì Bayern

Chiến lược gia huyền thoại Fabio Capello nhận định, Max Allegri là sự lựa chọn phù hợp về mặt chuyên môn với Bayern Munich nhưng lo ngại CLB Đức không còn chào đón những người Italia sau khi đã thất bại với Carlo Ancelotti. Theo Capello, nếu là Allegri, ông sẽ lựa chọn đến M.U.

img

HLV Allegri được khuyên đến M.U

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem