Tin sáng (4/12): Quang Hải chấn thương, Văn Hậu nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ tư, ngày 04/12/2019 08:10 AM (GMT+7)
Quang Hải chấn thương, Văn Hậu nói điều bất ngờ; Messi thừa nhận từng đau đớn khi thấy Ronaldo nhận Quả Bóng Vàng; Mourinho không tiếc quãng thời gian ở M.U; Lautaro Martinez được cựu danh thủ Veron khen ngợi; Ibrahimovic chuẩn bị đến AC Milan.
Bình luận 0

Quang Hải chấn thương, Văn Hậu nói điều bất ngờ

Tối 3/12, ĐT U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của U22 Việt Nam, giúp thầy trò Park Hang-seo củng cố vị trí đầu bảng và có nhiều cơ hội vào bán kết.

Mặc dù vậy, thắng lợi này không thực sự trọn vẹn khi Quang Hải bị chấn thương và phải rời sân sớm ngay trong hiệp một. Hiện tại, mức độ của chấn thương này cần được kiểm tra rõ trong ngày hôm nay mới có thể xác định đội trưởng của U22 Việt Nam có thể thi đấu tiếp tại SEA Games 30 hay không.

img

Quang Hải chấn thương là nỗi lo của ĐT U22 Việt Nam

Sau trận đấu, được hỏi về chấn thương của Quang Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: “Tôi chỉ biết Quang Hải chấn thương chứ chưa rõ mức độ ra sao. HLV trưởng xây dựng một lối đá tập thể ở U22 Việt Nam. Thiếu vắng Quang Hải là một mất mát rất lớn, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình. Sẽ có người thay thế vị trí Quang Hải".

Messi thừa nhận từng đau đớn khi thấy Ronaldo nhận Quả Bóng Vàng

Sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019, Lionel Messi thừa nhận anh từng cảm thấy đau đớn khi chứng kiến cảnh Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng năm 2017. Đó là thời điểm CR7 đã cân bằng kỷ lục giành Quả Bóng Vàng 5 lần của Messi. Nhưng hiện tại, ngôi sao người Argentina đã vượt lên với 6 lần đăng quang.

img

Messi vừa lập kỷ lục giành 6 Quả Bóng Vàng

Mourinho không tiếc quãng thời gian ở M.U

Trước màn tái ngộ M.U ở vòng 15 Premier League, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không hề hối tiếc những năm tháng đã làm việc ở Old Trafford. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông đã kết thúc công việc ở M.U và ra đi như một người chiến thắng.

img

Mourinho đang có khởi đầu thành công tại Tottenham

Lautaro Martinez được cựu danh thủ Veron khen ngợi

Cựu danh thủ Argentina, Juan Sebastian Veron đã đưa tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez lên mây. Theo Veron, Lautaro là sự pha trộ

img

Lautaro Martinez được đánh giá rất cao

Ibrahimovic chuẩn bị đến AC Milan

The Telegraph đưa tin, Ibrahimovic đã từ chối trở lại Premier League và hiện đang đàm phán để chuẩn bị gia nhập AC Milan. Trong quá khứ, tiền đạo người Thụy Điển chơi cho AC Milan từ năm 2010 đến 2012, ghi được 56 bàn thắng.

img

Ibrahimovic có thể trở lại Serie A

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem