Tin sáng (31/10): HLV U21 Việt Nam tiến cử 3 cầu thủ với thầy Park

Long Nguyên Thứ năm, ngày 31/10/2019 09:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo được HLV U21 Việt Nam tiến cử 3 cầu thủ; Verratti sẽ ở lại PSG; M.U cần mua thêm 6 cầu thủ; Hazard đến Real vì muốn vô địch Champions League; “Arsenal nên đưa Vieira về huấn luyện”.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo được HLV U21 Việt Nam tiến cử 3 cầu thủ

Tại lượt trận mở màn giải bóng đá U21 quốc tế 2019, ĐT U21 Việt Nam đã chơi xuất sắc và đánh bại U21 Han Yang của Hàn Quốc. Rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, HLV Dương Hồng Sơn của U21 Việt Nam đã đánh giá rất cao 3 cầu thủ trong đội và tiến cử với HLV Park Hang-seo để tham dự SEA Games 30.

img

U21 Việt Nam đã có khởi đầu tốt ở giải U21 quốc tế 2019

3 cầu thủ được HLV Dương Hồng Sơn lựa chọn là Trần Danh Trung, Trần Văn Bửu và Lê Xuân Tú. Thực tế, cả 3 cầu thủ này đều không phải những gương mặt quá xa lạ với HLV Park Hang-seo, bởi ông đều từng triệu tập họ lên ĐT U22/U23Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 hay các đợt tập trung hồi tháng 7, 8 vừa qua.

Verratti sẽ ở lại PSG

Theo RMC, tiền vệ Marco Verratti đã đạt thỏa thuận ký bản hợp đồng mới với PSG tới năm 2024. Hợp đồng cũ giữa anh với sân Parc des Princes sẽ kết thúc vào năm 2021. Thông tin chính thức có thể sẽ được Nhà ĐKVĐ Ligue 1 công bố trong ít ngày tới.

img

Verratti sắp gia hạn hợp đồng với PSG

M.U cần mua thêm 6 cầu thủ

Đây là khẳng định của Ryan Giggs. Chia sẻ trên United Stand, huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định Quỷ đỏ đã có những bổ sung quan trọng dưới thời Solsa nhưng vẫn cần thêm 5-6 tân binh nữa để tạo ra sự khác biệt. Theo HLV của ĐT xứ Wales, M.U hiện tại rất thiếu mẫu cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt.

img

Giggs muốn M.U mua thêm cầu thủ

Hazard đến Real vì muốn vô địch Champions League

Chia sẻ trên AS, Eden Hazard khẳng định anh tới Real Madrid vì muốn nâng cao chức vô địch Champions League. Trong quá khứ, Chelsea từng giành Champions League vào năm 2012 nhưng ở thời điểm đó, ngôi sao người Bỉ chưa cập bến Stamford Bridge.

img

Hazard  khát khao chức vô địch Champions League

“Arsenal nên đưa Vieira về huấn luyện”

Huyền thoại Arsenal, Nigel Winterburn đã khuyên đội bóng cũ nên cân nhắc mời Patrick Vieira về thay Unai Emery. Cựu thủ quân Pháo thủ hiện đang dẫn dắt Nice. Mùa trước, ông giúp đội bóng này về đích thứ 7 tại Ligue 1.

img

Vieira đang huấn luyện Nice và đạt được thành công nhất định

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem