Tin sáng  (3/4): Đoàn Văn Hậu nhận tin "sét đánh" tại Hà Lan

Khánh Gia Thứ sáu, ngày 03/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Đoàn Văn Hậu nhận tin "sét đánh" tại Hà Lan; Huyền thoại Valderrama khuyên James Rodriguez rời Real; Napoli muốn mua lại Cavani; Hudson-Odoi được đánh giá cao hơn Jadon Sancho; Arsenal nhận tin vui từ sao trẻ.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu nhận tin "sét đánh" tại Hà Lan 

Vào thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, hàng loạt hoạt động bóng đá tại châu Âu đang bị hoãn. Ở Hà Lan, giải VĐQG nước này cũng bị gián đoạn và Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có cơ hội được khoác áo đội một Heerenveen để chơi tại đấu trường quan trọng nhất xứ sở hoa tulip.

img

Đoàn Văn  Hậu mất cơ hội vô địch giải trẻ Hà Lan với Heerenveen

Không những vậy, Văn Hậu còn hụt cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên cùng Heerenveen khi giải trẻ của Hà Lan đã bị LĐBĐ nước này hủy bỏ kết quả. Tại giải trẻ, Heerenveen đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 7 trận đấu, còn Văn Hậu đã có 4 trận đá chính, 1 lần vào sân từ ghế dự bị và đều chơi rất tốt. Như vậy, khi các hoạt động của bóng đá Hà Lan trở lại sau bệnh dịch, Văn Hậu cũng không còn dịp thi đấu thường xuyên ở giải trẻ mà chỉ còn duy nhất mặt trận có cơ hội ra sân là giải VĐQG Hà Lan.

Huyền thoại Valderrama khuyên James Rodriguez rời Real

Huyền thoại bóng đá Colombia, Carlos Valderrama đã khuyên ngôi sao đàn em James Rodriguez nên chia tay Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp. Kể từ khi trở lại Bernabeu sau bản hợp đồng cho mượn 2 năm ở Bayern Munich, tiền vệ tài hoa này không có được chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.  

img

James đang chơi rất mờ nhạt tại Real

Napoli muốn mua lại Cavani

Tuttosport khẳng định, Napoli đã liên hệ với Edinson Cavani và đề nghị mức lương 7 triệu euro/mùa để thuyết phục tiền đạo này về lại sân San Paolo. Trước khi khoác áo PSG, El Matador đã có những năm tháng rất thành công tại Naples.  

img

Cavani sắp rời PSG

Hudson-Odoi được đánh giá cao hơn Jadon Sancho

Frank Sinclair, cựu hậu vệ Chelsea cho rằng Jadon Sancho chưa chắc đã vượt trội hơn Callum Hudson-Odoi để ngay lập tức chen chân vào đội hình chính nếu về với sân Stamford Bridge. Hiện ngôi sao thuộc biên chế Dortmund không chỉ được The Blues theo đuổi, trong đó M.U là đội khát khao có được chữ ký của tuyển thủ Anh nhất.   

img

Hudson-Odoi được đánh giá cao không kém Sancho

Arsenal nhận tin vui từ sao trẻ

Trong những chia sẻ với The Guardian, Jonathan David đã thừa nhận Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất và là nơi anh muốn thử sức bản thân. Chân sút 20 tuổi người Canada đang là cái tên rất “hot” khi đã ghi 23 bàn cho Gent (Bỉ) ở mùa giải năm nay. Arsenal được cho là CLB muốn có tài năng trẻ này nhất.  

img

Jonathan David được Arsenal theo đuổi

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem