TIN SÁNG (22.11): Chuyên gia Việt “coi thường” mục tiêu của Ryan Giggs

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/11/2017 09:10 AM (GMT+7)
Chuyên gia Việt “coi thường” mục tiêu của Ryan Giggs, bất ngờ với bến đỗ mới của HLV Lê Huỳnh Đức, M.U vắng 3 cầu thủ ở trận gặp Basel, Xavi khuyên Messi “nghỉ hưu” ở Barca, Ramos báo tin bình an cho NHM Real, Chelsea thiệt quân lớn trước trận gặp Karabakh, Sir Alex vẫn kiếm bộn tiền dù đã nghỉ hưu…
Bình luận 0

Chuyên gia Việt “coi thường” mục tiêu của Ryan Giggs

img

Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia - Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng, mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật VPF, Ryan Giggs đặt ra là giúp Việt Nam đạt ước mơ dự World Cup 2030 là một thử thách cực đại. Theo ông Hiển, mục tiêu mà Giggs đặt ra là mục tiêu của một người chưa hiểu hết bóng đá Việt Nam.

“Ibrahimovic sẽ mang lại điều tốt nhất cho Lukaku”

Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng, việc tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic (M.U) trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương sẽ mang lại nhiều điều có lợi cho chân sút Romelu Lukaku. Theo Cole, Ibrahimovic và Lukaku sẽ tạo nên cặp “song sát” lợi hại nhất nhì Premier League.

Bất ngờ với bến đỗ mới của HLV Lê Huỳnh Đức

img

Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã xác nhận sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải V.League 2017 kết thúc. Được biết, nhà cầm quân người TP.HCM sẽ làm việc ở Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (VPF).

Pepe mời chào Ronaldo tới Besiktas

Trung vệ Pepe vừa lên tiếng mời gọi người đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid để gia nhập Besiktas trong tương lai không xa. Trong quá khứ, ngôi sao 34 tuổi từng có 10 năm gắn bó với “Kền kền trắng” (2007-2017).

M.U vắng 3 cầu thủ ở trận gặp Basel

img

Phil Jones.

Trong buổi tập trước cuộc đọ sức FC Basel tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai, 3 cầu thủ Phil Jones, Eric Bailly và Michael Carrick của M.U không thể tập luyện cùng các đồng đội. Điều đó có nghĩa, cả 3 sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

Xavi khuyên Messi “nghỉ hưu” ở Barca

Huyền thoại Barcelona - Xavi cho rằng, tốt nhất là tiền đạo Lionel Messi nên gia hạn hợp đồng với “Blaugrana” và giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở đây. Hợp đồng của “M10” và đội bóng chủ sân Camp Nou còn thời hạn tới tháng 6.2018, nhưng Messi vẫn chưa có ý định gia hạn.

Ramos báo tin bình an cho NHM Real

img

Thông qua trang Instagram cá nhân, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã đăng tải hình hình ảnh chiếc mũi bị vỡ của anh ở trận derby thành Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã lành lặn hoàn toàn. Tuy chưa thể ra sân ngay nhưng chắc chắn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ không phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần như lời đồn thổi của báo chí.

Sir Alex vẫn kiếm bộn tiền dù đã nghỉ hưu

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Sir Alex Ferguson được M.U trả 100.000 bảng/tuần làm việc cho “Quỷ đỏ”. Cụ thể, Sir Alex hiện là đại sứ của đội bóng chủ sân Old Trafford với mức lương 2 triệu bảng/năm. 

Chelsea thiệt quân lớn trước trận gặp Karabakh

img

Michy Batshuayi.

Giới truyền thông Anh loan tin, bộ ba tiền vệ Victor Moses, Charly Musonda, Kennedy và tiền đạo Michy Batshuayi không thể ra sân trong trận Chelsea gặp Karabakh tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai vì chấn thương.

HLV PSG lên tiếng bảo vệ Neymar

HLV Unai Emery của PSG vừa lên tiếng bảo vệ cậu học trò Neymar sau khi tiền đạo này bị phát hiện rời một hộp đêm ở London (Anh) vào lúc 6h sáng. Cụ thể, tuyển thủ Brazil bị chỉ trích vì thói sống không lành mạnh. “Ngoài bóng đá cậu ấy còn rất nhiều việc phải làm, cậu ấy có những mối quan hệ của riêng mình và cũng cần duy trì những mối quan hệ đó. Trong quá trình tập luyện cậu ấy rất nghiêm túc, trên sân cậu ấy thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng, đó là những gì mà tôi quan tâm. Tôi không để ý đến những gì được báo chí đăng tải, họ quá để ý vào cuộc sống đời tư của cậu ấy”, Emery phát biểu.

Kết quả Champions League rạng sáng 22.11: Thêm 2 CLB giành vé

Sau các cuộc chạm trán ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, đã xác định thêm 2 CLB giành tấm vé vào chơi ở vòng knock-out, đó là Real Madrid và Besiktas. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem