Tin sáng (22/9): Lần đầu nhận xét về Văn Hậu, HLV của Heerenveen nói gì?

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 22/09/2019 08:10 AM (GMT+7)
Lần đầu nhận xét về Văn Hậu, HLV của Heerenveen nói gì?; Aguero lập siêu kỷ lục tại Premier League; Tottenham thua Leicester, HLV Pochettino vẫn... lạc quan; HLV Zidane tự tin Real sẽ thắng Sevilla; Mandzukic nhận lương cao khi sang Qatar “dưỡng già”.
Bình luận 0

Lần đầu nhận xét về Văn Hậu, HLV của Heerenveen nói gì?

Ngay sau khi đến Hà Lan để hội quân cùng Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tích cực tập luyện, kể cả thời điểm đội bóng này có kế hoạch nghỉ ngơi. Sự cố gắng của tân binh người Việt Nam đã tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt với HLV của Heerenveen là ông Johnny Jansen.

img

Văn Hậu được HLV của Heerenveen dành nhiều lời khen

Lần đầu tiên đánh giá về Văn Hậu trên truyền thông sau khi trực tiếp hương dẫn anh tập luyện, HLV Jansen chia sẻ: "Tôi thực sự ấn tượng với Văn Hậu. Cậu ấy có kỹ thuật hoàn hảo, một đôi chân khéo léo và thể hình cũng rất tốt. Tôi nhìn thấy ở Văn Hậu niềm say mê và sự nỗ lực hết mình. Dù tiếng Anh của cậu ấy vẫn còn hạn chế nhưng cậu ấy vẫn tìm cách để giao tiếp tốt với mọi người".

Vào lúc 17h15 hôm nay (22/9, giờ Việt Nam), Heerenveen sẽ chơi trên sân nhà gặp Utrecht. Trên bảng xếp hạng, Utrecht đang xếp thứ 7, còn Heerenveen chỉ xếp thứ 13. Ở vòng trước, Heerenveen đã thua đậm ĐKVĐ Ajax Amsterdam 1-4.

Aguero lập siêu kỷ lục tại Premier League

Ghi bàn giúp Man City giành chiến thắng 8-0 trước Watford ở vòng 6 Premier League 2019/2020, Aguero đã lập siêu kỷ lục. Theo đó, tiền đạo người Argentina đã vượt qua Rooney đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn liên tiếp trong 6 trận mở màn Premier League. Trước Watford, những đối thủ bị Aguero xé lưới ở 6 vòng đấu đã qua là West Ham, Tottenham, Bournemouth, Brighton và Norwich.

img

Aguero đang đạt phong độ rất cao

Tottenham thua Leicester, HLV Pochettino vẫn... lạc quan

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận thua Leicester City, HLV Pochettino cho biết, Tottenham phải cải thiện hiệu suất ghi bàn trên sân khách. Nhà cầm quân người Argentina thất vọng vì trận thua “Bầy cáo”, nhưng vẫn lạc quan và tin rằng đội bóng của mình sẽ làm được.

img

HLV Pochettino không quá bi quan sau thất bại của đội nhà

HLV Zidane tự tin Real sẽ thắng Sevilla

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Sevilla tại vòng 5 La Liga 2019/2020, HLV Zidane tuyên bố, Real đã chuẩn bị rất kỹ và sẵn sàng chơi một trận đấu tuyệt vời tại sân nhà của đối thủ. Real hiện đang lâm vào cuộc khủng hoảng sau thất bại 0-3 trước PSG ở Champions League và chiếc ghế HLV của Zidane cũng đang lung lay.

img

HLV Zidane đang gặp nhiều áp lực

Mandzukic nhận lương cao khi sang Qatar “dưỡng già”

Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, người đại diện của Mario Mandzukic đã bay sang Qatar để đàm phán với câu lạc bộ Al-Rayyan. Được biết, Mario Mandzukic đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Al-Rayyan, hưởng mức lương 7.5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, hợp đồng vẫn chưa được ký kết vì Al-Rayyan chưa đồng ý trả 10 triệu euro cho Juventus ở thương vụ này.

img

Mandzukic sắp chơi bóng tại Qatar

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem