Tin sáng (20.5): Thêm 1 cầu thủ được tiến cử vào ĐT Việt Nam

Long Nguyên Thứ hai, ngày 20/05/2019 08:10 AM (GMT+7)
Thêm 1 cầu thủ được tiến cử với thầy Park vào ĐT Việt Nam dự King's Cup; Muốn tranh Zaha với M.U, Arsenal phải chi thêm tiền; Ramsey đi gần 10.000km đến cổ vũ Arsenal; Marcelo thừa nhận Real sa sút không phanh; Tottenham có ưu thế mua sao trẻ người Pháp...
Bình luận 0

Thêm 1 cầu thủ được tiến cử với thầy Park vào ĐT Việt Nam dự King's Cup

Sau 10 vòng đấu đầu tiên của V.League 2019, Tô Văn Vũ là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của CLB Bình Dương. Tiền vệ 26 tuổi này đã chứng tỏ được sự toàn diện cả về thể lực, kỹ thuật cũng như nhãn quan chiến thuật.

Đánh giá về Tô Văn Vũ, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tôi nghĩ Tô Văn Vũ đủ năng lực và xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Tôi cũng đã tiến cử Văn Vũ cho HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, việc có được gọi hay không còn phụ thuộc vào ban huấn luyện. Quan trọng là Văn Vũ có phù hợp với lối chơi của ĐT Việt Nam hay không nữa".

img

HLV Park Hang-seo vốn rất giỏi phát hiện cầu thủ và khai thác tiềm năng của họ. Ông cũng triệu tập cầu thủ dựa trên phong độ chứ không phải vì tên tuổi nên Tô Văn Vũ hoàn toàn có khả năng được gọi nếu anh tiếp tục chơi tốt ở vòng đấu tới, trước khi thầy Park công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Muốn tranh Zaha với M.U, Arsenal phải chi thêm tiền

Để cải tổ lực lượng cho mùa giải tới, Arsenal đã nhảy vào cạnh tranh việc chiêu mộ tiền đạo Zaha với M.U. Mức giá mà Arsenal gửi tới Crystal Palace (CLB hiện tại của Zaha) là 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Crystal Palace cho rằng, họ muốn bán Zaha với giá 80 triệu bảng và nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Arsenal phải chi thêm tiền.

img

Ramsey đi gần 10.000km đến cổ vũ Arsenal

Tiền vệ Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo và không thể tham dự trận chung kết Europa League. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales vẫn sẽ rút ngắn kỳ nghỉ, di chuyển gần 10.000km tới Baku để cổ vũ Arsenal trước khi chuyển tới Juventus vào mùa giải tới.

img

Marcelo thừa nhận Real sa sút không phanh

Sau trận thua 0-2 trước Betis ở lượt trận cuối cùng La Liga mùa giải 2018-2019, hậu vệ Marcelo thừa nhận anh và các đồng đội đã đã có một mùa giải tồi tệ. Theo ngôi sao Brazil, các cầu thủ Real cần nhận trách nhiệm về mình và tránh sai lầm tương tự ở mùa giải tới, khi HLV Zidane sẽ có những cải tổ mạnh mẽ.

img

Tottenham có ưu thế mua sao trẻ người Pháp

Theo truyền thông Pháp, CLB Tottenham đang có nhiều lợi thế nhất trong việc mua ngôi sao trẻ Ndombele của Lyon. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá là chơi rất toàn diện trên hàng tiền vệ và được định giá tới 100 triệu euro. Ngoài Tottenham, có rất nhiều CLB khác tại châu Âu quan tâm đến Ndombele như PSG, Inter Milan hay M.U.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem