TIN SÁNG (18.9): Chuyên gia Việt lên án bầu Đức và VFF

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/09/2017 09:37 AM (GMT+7)
Chuyên gia Việt lên án bầu Đức và VFF, Lukaku hé lộ về màn ăn mừng đặc biệt khi sút tung lưới Everton, Mourinho đính chính về tình hình chấn thương của Pogba, Dembele nghỉ thi đấu 4 tháng để dưỡng thương, “De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới”, Tottenham đưa “sao” Barca vào tầm ngắm…
Bình luận 0

Chuyên gia Việt lên án bầu Đức và VFF

img

Bầu Đức.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, thay vì chỉ trích và sa thải HLV Hoàng Anh Tuấn cùng Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede thì quan chức LĐBĐ Việt Nam (VFF) và bầu Đức nên tự xem lại mình. Đồng thời, ông Hải cho rằng VFF không nên tìm kiếm HLV ngoại mà nên trao quyền dẫn dắt ĐTQG Việt Nam cho nhà cầm quân người Khánh Hòa, còn Giám đốc kỹ thuật vẫn để cho ông Gede làm.

Mạc Hồng Quân mắng Trần Đình Trọng là đồ mất dạy

Tại trận đấu tại vòng 18 V.League diễn ra hồi chiều qua, tiền đạo Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) đã có pha va chạm mạnh với hậu vệ Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC). Chân sút sinh năm 1992 cho rằng, Đình Trọng cố tình chơi xấu với anh khi đưa chân đạp thẳng vào mặt mình. Chính vì vậy, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Hồng Quân đã ngồi ở khu kỹ thuật mắng tuyển thủ U22 Việt Nam là đồ mất dạy.

Gary Neville: “De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới”

img

Cựu danh thủ Gary Neville không tiếc lời ca ngợi thủ thành David De Gea của M.U khi cho rằng anh chính là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mùa giải năm nay, “người gác đền” sinh năm 1990 đã có rất nhiều lần cứu thua cho “bầy Quỷ đỏ”.

Tottenham đưa “sao” Barca vào tầm ngắm

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, Ban lãnh đạo Tottenham đang ấp ủ âm mưu đưa tiền vệ Andre Gomes của Barcelona về sân Wembley trong năm 2018. Hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha và “Blaugrana” còn thời hạn tới tháng 6.2021.

Mourinho đính chính về tình hình chấn thương của Pogba

img

HLV Jose Mourinho khẳng định, tin đồn tiền vệ Paul Pogba phải ngồi ngoài 12 tuần là không có cơ sở. “Tôi chẳng biết Pogba sẽ phải ngồi ngoài 12 tuần hay 12 ngày. Mọi thông tin trong nhữg ngày vừa qua là hoàn toàn sai. Pogba được chuẩn đoán rằng đã gặp vấn đề với cơ ngay sau trận đấu với Basel. Thông báo chính thức sẽ được gửi đi khoảng một tuần nữa sau khi tiến hành chụp chiếu kỹ lưỡng. Chẳng ai trong CLB này nói là Pogba sẽ không thể ra sân trong 12 ngày hay 12 tuần cả. Đó là một thông tin rất ngớ ngẩn”, Mourinho chia sẻ.

Wenger: “David Luiz xứng đáng với tấm thẻ đỏ”

HLV Arsene Wenger cho rằng, hậu vệ David Luiz hoàn toàn xứng đáng với tấm thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống vào bóng ác ý với Saed Kolasinac trong trận Arsenal hòa Chelsea 0-0 tại vòng 5 Premier League hồi đêm qua.

Dembele nghỉ thi đấu 4 tháng để dưỡng thương

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì bị rách dây chằng gân khoeo chân trái mà anh dính phải trong trận đấu với Getafe hồi tối 16.9 vừa qua.

Real “trói chân” Carvajal đến năm 2022

Real Madrid vừa thuyết phục được hậu vệ Daniel Carvajal gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2022. Thế nhưng, mức lương mới của tuyển thủ Tây Ban Nha không được hé lộ.

Lukaku hé lộ về màn ăn mừng đặc biệt khi sút tung lưới Everton 

img

Đêm qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã có pha lập công giúp M.U “nhấn chìm” Everton với tỷ số 4-0. Ngay sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, tuyển thủ Bỉ đã có hành động đưa tay lên tai ăn mừng bàn thắng là một cách để "chế nhạo" các CĐV của đội bóng chủ sân Goodison Park. “Đó là bàn thắng tiếp theo của tôi trong màu áo M.U. Tôi rất vui vì toàn đội đã giành được chiến thắng. Còn màn ăn mừng chỉ là một hành động chế nhạo, giễu cợt các CĐV của Everton. Họ đã la ó khi chứng kiến tôi sút trượt quả đá phạt trực tiếp”, Lukaku tiết lộ.

Allegri hết lời ca ngợi Dybala 

HLV Massimiliano Allegri vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Paulo Dybala sau khi chứng kiến chân sút 23 tuổi lập cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Sassuolo với tỷ số 3-1 tại trận đấu thuộc vòng 4 Serie A diễn ra hồi tối qua.

BXH, kết quả bóng đá đêm 17, rạng sáng 18.9

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những đội bóng lớn như M.U, Real, Dortmund, Juventus, AC Milan và PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea bị Arsenal “cưa điểm” không bàn thắng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem