Tin sáng (18.10): HLV Park chỉ ra người quan trọng nhất ĐTVN tại Hàn Quốc

Long Nguyên Thứ năm, ngày 18/10/2018 06:40 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo chỉ ra người quan trọng nhất ĐTVN tại Hàn Quốc; M.U đảm bảo tương lai cho Martial đến năm 2023; Vì Mbappe, Neymar đánh tiếng muốn tái hợp với Messi; Juve mất sao bự ở đại chiến M.U; Vinicius kiên nhẫn chờ cơ hội; Messi hay nhất tháng 9; Henry lấy cảm hứng từ Wenger và Pep...
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo chỉ ra người quan trọng nhất ĐTVN tại Hàn Quốc

Ngày 17.10, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tập huấn dài ngày tại trung tâm Paju. Ngay khi có mặt tại sân bay Incheon, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã dành ít phút trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Yonhap.

Trong cuộc trao đổi này, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra người quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam khi tập huấn tại quê nhà. Cụ thể, vị chiến lược gia 59 tuổi đánh giá cao trợ lý Lee Young-jin người có mối quan hệ rộng rãi trong giới bóng đá ở Hàn Quốc.

Trả lời Yonhap, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Thật dễ dàng để tìm một sân tập và những đối thủ để thi đấu giao hữu khi chúng tôi được tập huấn ở Hàn Quốc. Trong giai đoạn này, trợ lý Lee Young-jin sẽ có những vai trò rất quan trọng với ĐT Việt Nam".

img

M.U đảm bảo tương lai cho Martial đến năm 2023

Nguồn tin của tờ The Sun cho biết, M.U chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cho Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó với M.U đến năm 2023 và hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần.

Trước đó, Martial đã nhiều lần đánh tiếng muốn rời M.U để được thi đấu nhiều hơn và tìm kiếm cơ hội khoác áo đội tuyển Pháp. Nhưng HLV Jose Mourinho đã thành công trong việc thuyết phục cậu học trò cưng ở lại để trở thành một phần trong kế hoạch của ông.

img

Vì Mbappe, Neymar đánh tiếng muốn tái hợp với Messi

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Neymar đang hối hận về quyết định rời Barcelona để tới PSG và rất muốn trở lại sân Nou Camp vào mùa giải tới.

Trong các lý do Neymar muốn ra đi, sự xuất hiện của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cũng là một nguyên nhân. Ngôi sao 26 tuổi vẫn được xem là cái tên sáng giá nhất của PSG, nhưng về mức độ ảnh hưởng, khả năng chơi bùng nổ, anh lại đang làm nền cho đàn em người Pháp.

img

Juve mất sao bự ở đại chiến M.U

Báo giới Italia cho biết tiền đạo Paulo Dybala đã dính chấn thương gối ở trận giao hữu với Brazil. Với ca chấn thương này, chân sút người Argentina gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Genoa vào cuối tuần này và trận gặp M.U ở Champions League giữa tuần sau. Trước đó, Dybala đã lập hat-trick giúp Lão bà vượt qua Young Boys.

img

Vinicius kiên nhẫn chờ cơ hội

Chia sẻ trên Marca, Vinicius Junior cho biết anh rất bình tĩnh chờ cơ hội ra mắt Real Madrid. Tài năng trẻ này khẳng định đây là bến đỗ mơ ước từ thuở nhỏ nên không nóng vội. Hiện tại, nhiều CĐV Real cũng kêu gọi nên tạo điều kiện cho Vinicius, sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm hoạ của thầy trò Lopetegui những trận gần đây.

Messi hay nhất tháng 9

Với 3 bàn thắng và 4 kiến tạo, Lionel Messi đã được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất tháng 9" ở La Liga. Giải thưởng này sẽ được trao cho tiền đạo người Argentina trước trận Barcelona - Sevilla vào cuối tuần này.

img

Henry lấy cảm hứng từ Wenger và Pep

Sau khi trở thành HLV trưởng của Monaco, Thierry Henry cho biết sự nghiệp huấn luyện của anh được lấy cảm hứng từ Wenger và Pep Guardiola. Hiện anh vẫn coi đây là 2 hình mẫu để học hỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem