TIN SÁNG (14.1): Công Phượng nhận “quà” đặc biệt trước trận gặp U23 Australia

Lê Quyết (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/01/2018 09:16 AM (GMT+7)
Trưởng đoàn U23 Việt Nam “tặng quà” đặc biệt cho Công Phượng, M.U dùng “bom tiền” dụ dỗ Sanchez, CLB TP.HCM đón thêm tân binh, Kane thiết lập thêm kỷ lục mới, Mourinho dọa bán học trò, PSG nhận tin dữ từ Neymar, Conte nhận được 2 lời mời làm HLV trưởng…
Bình luận 0

Trưởng đoàn U23 Việt Nam “tặng quà” đặc biệt cho Công Phượng 

img

Trưởng đoàn U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm khẳng định, các tuyển thủ đã sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể lực để bước vào trận đấu với U23 Australia diễn ra vào chiều nay. Đồng thời, ông Lâm cũng tin rằng Công Phượng hoàn toàn có thể tạo ra đột biến trước đối thủ. Đây được xem là món quà ý nghĩa để “CP10” vững tin hơn.

CLB TP.HCM đón thêm tân binh

Thông qua trang Facebook cá nhân, cầu thủ Đỗ Văn Thuận đã nói lời chia tay với đồng đội, BHL cũng như NHM Sài Gòn FC để gia nhập bến đỗ mới. Theo đó, bến đỗ mới của tiền vệ 25 tuổi này là CLB TP.HCM. Được biết, đội bóng của Công Vinh phải chi 2 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5.2018.

Kane thiết lập thêm kỷ lục mới

img

Với cú đúp vào lưới Everton hồi rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã vượt qua cựu danh thủ Teddy Sheringham để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tottenham trong kỷ nguyên Premier League. Tuyển thủ Anh chỉ cần 139 trận đấu để có được 98 pha lập công cho “Spurs” ở Premier League. Trong khi đó, Sheringham đã mất tới 236 trận mới ghi được 97 bàn. 

Gundogan từng khước từ Liverpool để tới Man City

Tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ, anh đã từng từ chối lời mời chào của Liverpool hồi Hè Hè 2016 để gia nhập Man City. Trước khi gia nhập “The Citizens”, tuyển thủ Đức từng là học trò cưng của Jurgen Klopp ở Dortmund.

Mourinho dọa bán học trò

img

HLV Jose Mourinho của M.U vừa lên tiếng cảnh báo các học trò khi khẳng định rằng, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo “Người đặc biệt”, nếu nửa đỏ thành Manchester nhận được mức giá hợp lý thì họ sẵn sàng bán cầu thủ.

PSG nhận tin dữ từ Neymar 

HLV Unai Emery xác nhận, tiền đạo Neymar sẽ không thể cùng PSG viếng thăm Nantes tại vòng 20 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng mai do chấn thương. Ngoài Neymar, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử còn không có sự phục vụ của Thiago Motta.

M.U dùng “bom tiền” dụ dỗ Sanchez

img

Tờ The Sun khẳng định, M.U sẵn sàng trả mức lương 350.000 bảng/tuần nếu tiền đạo Alexis Sanchez chấp nhận chia tay Arsenal để chuyển qua khoác áo “Quỷ đỏ’. Trong khi đó, Man City chỉ chấp nhận trả mức lương 290.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Chile.

Ribery muốn giải nghệ ở Bayern

Tiền vệ Franck Ribery thừa nhận, anh muốn được tiếp tục khoác áo Bayern Munich cho tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. hợp đồng giữa ngôi sao 34 tuổi này và đội bóng chủ sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào Hè 2018.

Conte nhận được 2 lời mời làm HLV trưởng

img

Tờ Calciomercat đưa tin, HLV Antonio Conte đã nhận được 2 lời mời làm HLV trưởng từ LĐBĐ Italia (FIGC) và AC Milan cho dù chưa rời Chelsea. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn chiến lược gia người Italia sẽ chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc.

Klopp từng từ chối ngồi “ghế nóng” M.U

HLV Jurgen Klopp tuyên bố, ông đã từng từ chối trở thành người kế nhiệm David Moyes ở M.U hồi cuối tháng 4.2014. Nửa năm sau đó, vị chiến lược gia người Đức đã ngồi lên “ghế nóng” của Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem