TIN SÁNG (11.12): HLV Park Hang-seo tặng quà đặc biệt cho U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/12/2017 11:15 AM (GMT+7)
CĐV M.U đòi “trảm” Lukaku, Văn Toàn ủng hộ chiến thuật của HLV Park Hang-seo, Messi san bằng kỷ lục ghi bàn của Gerd Muller, Giroud cân bằng thành tích của Solskjaer, Luke Shaw ra điều kiện rời M.U, Harry Kane muốn “săn” danh hiệu QVB…
Bình luận 0

CĐV M.U đòi “trảm” Lukaku

img

Rất đông CĐV M.U đã yêu cầu Ban lãnh đạo CLB này bán tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của anh trong trận thua Man City 1-2 hồi đêm qua. Trận đấu này khiến tuyển thủ Bỉ trở thành tội đồ của “Quỷ đỏ” khi cả 2 bàn thắng của “The Citizens” đều có “dấu chân” của anh.

U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt từ HLV Park Hang-seo

Sau buổi tập diễn ra chiều qua, HLV Park Hang-seo đã có một phần thưởng hết sức bất ngờ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam. Cụ thể, sau buổi tập, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bỏ tiền túi mua bánh pizza đãi các học trò.

Văn Toàn ủng hộ chiến thuật của HLV Park Hang-seo

img

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định, anh và các cầu thủ HAGL không còn xa lạ với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà HLV Park Hang-seo muốn áp dụng cho U23 Việt Nam. Chân sút người Hải Dương lên tiếng sẽ ủng hộ ông Park và tin chắc rằng các đồng đội sẽ nhanh chóng thích nghi với nó.

Mourinho bi quan về cơ hội vô địch Premier League của M.U

HLV Jose Mourinho cho rằng, cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này đã kết thúc sau trận derby Manchester. Ở trận đấu này, M.U có vẻ lép vế hơn hẳn so với Man City và bại trận với tỷ số 1-2. Sau 16 vòng đấu, “The Citizens” vẫn đứng đầu  BXH với 46 điểm, hơn đội nhì bảng “Quỷ đỏ” 11 điểm.

Messi san bằng kỷ lục ghi bàn của Gerd Muller

img

Với bàn thắng vào lưới Villarreal hồi rạng sáng nay, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) đã chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller. Cụ thể, cả 2 đều có được 525 bàn thắng, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB thuộc top 5 giải VĐQG tại châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1).

Gary Neville ấn tượng với thành tích của Mohamed Salah 

Cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận, ông rất ấn tượng với những màn trình diễn của tiền đạo Mohamed Salah trong màu áo Liverpool thời gian gần đây. Gia nhập “The Kop” hồi Hè 2017, chân sút 25 tuổi đã gây ấn tượng lớn khi ghi được 19 bàn thắng, kiến tạo 6 bàn sau 24 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Giroud cân bằng thành tích của Solskjaer

img

Với bàn thắng vào lưới Southampton hồi tối qua, tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal) đã cân bằng thành tích ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị của cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer với 17 bàn. Hiện chân sút Jermain Defoe (Bournemouth) đang nắm kỷ lục này với 23 pha lập công.

Harry Kane muốn “săn” danh hiệu QVB

Tiền đạo Harry Kane mạnh miệng tuyên bố, mục tiêu của anh là cùng Tottenham giành những danh hiệu lớn nhỏ để hướng tới danh hiệu Quả bóng Vàng mà Cristiano Ronaldo (Real Madrid) hay Lionel Messi (Barcelona) từng có được.

Luke Shaw ra điều kiện rời M.U

img

Theo tờ The Sun, hậu vệ Luke Shaw chỉ chấp nhận rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2018 nếu Ban lãnh đạo M.U chấp nhận chi cho anh 5 triệu bảng. Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, tuyển thủ Anh thường xuyên bị “đày” trên băng ghế dự bị.

Rooney bày tỏ niềm hạnh phúc khi “xé lưới” Liverpool

Tiền đạo Wayne Rooney của Everton đã không giấu giếm sự vui mừng khi ghi bàn vào lưới Liverpool trong trận derby Merseyside hồi đêm qua. “Ghi bàn vào lưới Liverpool luôn thật tuyệt, cho dù khoác áo đội bóng nào”, Rooney bộc bạch. Trước đó, “R10” từng tiết lộ rằng anh rất ghét “The Kop”.

BXH, kết quả bóng đá đêm 10.12, rạng sáng 11.12

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Man City, Barcelona, Atletico Madrid và AC Milan đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool để mất điểm một cách đáng tiếc. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem