Tin sáng (11/9): Thua UAE, HLV Malaysia gửi “chiến thư” đến ĐT Việt Nam

Long Nguyên Thứ tư, ngày 11/09/2019 09:10 AM (GMT+7)
Đội nhà thua đau UAE, HLV Malaysia gửi “chiến thư” đến ĐT Việt Nam; CĐV M.U muốn HLV Solskjaer sử dụng Angel Gomes; HLV Valverde thuyết phục Alena ở lại Barca; Hazard và James bình phục để thi đấu cho Real; Neymar cần có bản lĩnh như Cristiano Ronaldo.
Bình luận 0

Đội nhà thua đau UAE, HLV Malaysia gửi “chiến thư” đến ĐT Việt Nam

Ngày 10/9, ĐT Malaysia đã thua ĐT UAE 1-2 trên sân nhà ở lượt trận thứ hai bảng G thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là thất bại rất đáng tiếc với Malaysia khi họ sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút đầu tiên, nhưng cuối cùng lại thua ngược. Đáng chú ý, bàn thua thứ hai lại đến vào phút 90, khiến Malaysia không giành được điểm.

img

HLV Tan Cheng Hoe dồn sự tập trung cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia cho biết: “Tôi nghĩ rằng UAE chỉ có 2 cơ hội đáng kể trong trận đấu, và họ đã có được 2 bàn thắng. Dù sao, tôi vẫn tự hào về các cầu thủ của mình.

Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Trách nhiệm của tôi bây giờ là phải giúp các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu đó, đặc biệt là chuyến làm khách đến sân của Việt Nam".

CĐV M.U muốn HLV Solskjaer sử dụng Angel Gomes

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ M.DU đã kêu gọi và nài nỉ HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội cho Angel Gomes thi đấu ở đội một Quỷ đỏ. Tương tự Mason Greenwood và Tahith Chong, tiền vệ công 19 tuổi người Anh đã chơi khá tốt ở tour du đấu hè 2019 của M.U.

img

Gomes là tài năng trẻ của M.U

HLV Valverde thuyết phục Alena ở lại Barca

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Carles Alena từng tiến gần đến việc gia nhập Betis theo dạng cho mượn. Tuy nhiên HLV Valverde đã gặp mặt và thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại Barcelona.

img

Alena vẫn ở lại Barca

Hazard và James bình phục để thi đấu cho Real

Tờ Marca xác nhận, Eden Hazard và James Rodriguez sẽ kịp bình phục chấn thương để có tên trong danh sách trận đấu với Levante vào ngày 14/8 tới thuộc vòng 4 La Liga. Trước đó, cả 2 cầu thủ này đều không để lại nhiều dấu ấn, khiến HLV Zidane tỏ ra không hài lòng.

img

James đã bình phục chấn thương

Neymar cần có bản lĩnh như Cristiano Ronaldo

Theo HLV người Bồ Đào Nha Jorge Jesús (hiện dẫn dắt CLB Flamengo), nếu Neymar có bản lĩnh và tâm lý tốt như Cristiano Ronaldo thì ngôi sao Brazil sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Neymar hiện chưa thể rời khỏi PSG và chịu rất nhiều áp lực.

img

Neymar cần điều chỉnh về tâm lý thi đấu 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem