Tin sáng (1/7): HLV Đức Thắng bất ngờ rời khỏi “ghế nóng” ở Thanh Hóa

Long Nguyên Thứ hai, ngày 01/07/2019 07:10 AM (GMT+7)
HLV Đức Thắng bất ngờ rời khỏi “ghế nóng” ở Thanh Hóa; Guardiola nói “không” với Barca và Bayern; M.U sẽ tăng lương để giữ chân Lingard; Harry Winks muốn thành “huyền thoại Tottenham”; Barca sẵn sàng chi đậm để mua Lautaro Martinez.
Bình luận 0

HLV Đức Thắng bất ngờ rời khỏi “ghế nóng” ở Thanh Hóa

Ngay trước khi lượt về V.League 2019 diễn ra, CĐV Thanh Hóa đã đón nhận “hung tin” khi HLV Nguyễn Đức Thắng đột ngột từ chức. Sau khi đội bóng xứ Thanh để thua Hải Phòng và bị loại khỏi Cúp Quốc gia, cựu danh thủ của Thể Công và ĐT Việt Nam đã nói lời chia tay.

img

HLV Đức Thắng đã bất ngờ chia tay Thanh Hóa

Trao đổi về quyết định của mình, ông Đức Thắng cho biết: “Tôi chưa thể nói gì nhiều vào lúc này, nhưng không làm nữa thì nghỉ là điều bình thường, mọi thứ còn chưa có gì chính thức".

Việc HLV Đức Thắng ra đi sẽ khiến Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn sắp tới. Tại lượt đi mùa giải V.League 2019, sau quãng thời gian thi đấu không tốt ban đầu, Thanh Hóa đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại (thắng 4, hòa 4) để bước vào lượt về với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Guardiola nói “không” với Barca và Bayern

Trao đổi với truyền thông Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola cho biết, ông đang rất hạnh phúc và có những kế hoạch lâu dài với Man City. Chiến lược gia này cũng khẳng định, đây không phải thời điểm quay trở lại Barca hay Man City, 2 CLB mà Pep từng có thời gian dẫn dắt và đạt được nhiều thành công.

img

Guardiola vẫn muốn ở lại Man City

M.U sẽ tăng lương để giữ chân Lingard

Theo ESPN, M.U và Jesse Lingard đã bắt đầu có cuộc nói chuyện chính thức về việc gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì bất ngờ, Quỷ đỏ sẽ tăng lương và "trói chân" ngôi sao người Anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.

img

Lingard nhiều khả năng được M.U tăng lương

Harry Winks muốn thành “huyền thoại Tottenham”

Tiền vệ trẻ người Anh, Harry Winks tin rằng anh đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Tottenham. Mùa trước, Harry Winks đã chơi 41 trận cho Tottenham và con số này còn nhiều hơn nếu anh không dính chấn thương.

img

WInks muốn đóng góp nhiều hơn cho Tottenham

Barca sẵn sàng chi đậm để mua Lautaro Martinez

Theo đài La Red, nhà ĐKVĐ La Liga đang thuyết phục Inter Milan nhả Lautaro Martinez với mức phí 100 triệu bảng. Tiền đạo này đang chơi rất hay cùng Argentina ở Copa America.

img

Barca đang rất muốn có Martinez

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem