Tin sáng (1/10): Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia sử dụng "nhân tố bí ẩn"

Long Nguyên Thứ ba, ngày 01/10/2019 08:10 AM (GMT+7)
Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia sử dụng "nhân tố bí ẩn"; Vì Pique, De Ligt từ chối Barca để đến Juve; Hazard thừa nhận chưa phải Galactico tại Real; M.U nhận tin xấu về “thương binh” Bailly; Marcelo chưa chắc kịp đá Champions League.
Bình luận 0

Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia sử dụng "nhân tố bí ẩn"

Ngày 30/9, ĐT Malaysia đã có buổi tập đầu tiên tại SVĐ Bukit Jalil nhằm chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam vào ngày 10/10 sắp tới. Đợt tập trung này, HLV Tan Cheng Hoe đã gọi đến 25 cầu thủ để có thể rà soát và lắp ghép đội hình tối ưu.

img

Azizan là "nhân tố bí ẩn" của ĐT Malaysia

Trong đó, tiền vệ Mohd Azizan đã được gọi triệu tập bổ sung cho một vài cầu thủ tự báo cáo đang gặp chấn thương. Đây sẽ cơ hội để cho Azizan có lần thứ 2 khoác áo ĐTQG Malaysia. Cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa có nhiều cơ hội trong sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Tiền vệ này thi đấu trận đầu tiên cho ĐTQG Malaysia vào năm 2018, khi "những chú Hổ" đá giao hữu với Campuchia. Trước đó, anh cũng được triệu tập đá giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa nhưng không được vào sân.

Vì Pique, De Ligt từ chối Barca để đến Juve

Nhà báo Lluis Canut của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Matthijs de Ligt cùng người đại diện Mino Raiola đã đàm phán với Barcelona và bản thân trung vệ trẻ người Hà Lan rất hứng thú với viễn cảnh khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan. Dù vậy, sau cuộc gặp bất ngờ với Gerard Pique khi nghỉ mát tại Bahamas trong mùa hè vừa qua, anh đã thay đổi suy nghĩ rồi cuối cùng quyết định lựa chọn Juventus.

img

De Ligt đã tới Juve thay vì Barca

Hazard thừa nhận chưa phải Galactico tại Real

Tân binh Eden Hazard thẳng thắn thừa nhận, anh vẫn chưa đáp ứng được kì vọng và cần chứng minh bản thân xứng đáng là một “Galactico” của Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ tự tin mọi chuyện rồi sẽ đi theo đúng quỹ đạo và vấn đề quan trọng nhất chính là niềm tin.

img

Hazard cần thêm thời gian để tỏa sáng tại Real

M.U nhận tin xấu về “thương binh” Bailly

Theo The Sun, quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của Eric Bailly diễn ra không tốt nên trung vệ này phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2019. Trước đó, Eric Bailly dính chấn thương ở trận giao hữu với Tottenham vào hè 2019.

img

Bailly tiếp tục nghỉ dài hạn vì chấn thương

Marcelo chưa chắc kịp đá Champions League

Trong khi Modric và Isco đã trở lại luyện tập cùng toàn đội thì Marcelo vẫn phải tập riêng. Nhiều khả năng hậu vệ người Brazil không kịp bình phục cho trận Real Madrid tiếp đón Club Brugge ở vòng bảng Champions League (1/10).

img

Marcelo chưa chắc kip bình phục

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem