Tin nhanh World Cup 2018 (Tối 11.7): Hé lộ biểu tượng may mắn của ĐT Anh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/07/2018 20:10 PM (GMT+7)
Hé lộ biểu tượng may mắn của ĐT Anh, HLV Southgate khen ngợi chủ nhà Nga, Courtois chê ĐT Pháp không biết đá bóng, BLV Quang Huy dự đoán ĐT Anh thua Croatia, HLV Anh ngán Croatia nhất World Cup, Hazard không phục khi Bỉ thua ĐT Pháp, Wenger hết lời khen ngợi Pogba, Rashford “lên dây cót” tinh thần cho các tuyển thủ Anh…
Bình luận 0

Hé lộ biểu tượng may mắn của ĐT Anh

Theo truyền thông Anh tiết lộ, một trong những biểu tượng may mắn của ĐT Anh tại World Cup 2018 chính là món đồ luôn được HLV Southgate sử dụng ở mọi trận đấu tại giải. Cụ thể, nhà cầm quân này đã đeo một chiếc vòng tay khá thú vị ở mọi trận đấu tại World Cup 2018. Đây chính là món quà may mắn mà vợ và các con đã mua tặng HLV Southgate trước khi ông dẫn dắt học trò đặt chân đến Nga.

HLV Southgate khen ngợi chủ nhà Nga

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Gareth Southgate đã không tiếc lời khen ngợi công tác tổ chức của nước chủ nhà Nga ở VCK World Cup 2018. “Những điều kiện mà nước chủ nhà tạo cho chúng tôi đều gần như hoàn hảo nhất. Tất cả những nơi ĐT Anh thi đấu, đóng quân, chúng tôi luôn được chào đón một cách nồng ấm. Trước World Cup 2018, báo chí phương Tây, đặc biệt là Anh đã đưa ra nhiều cảnh báo cho các CĐV xứ sương mù đến Nga xem bóng đá, từ nguy cơ bị hooligan tấn công cho đến các dịch vụ mại dâm. Sự đón tiếp của nước Nga rất tốt. Mùa Hè năm ngoái tôi cũng tới đây và được đón tiếp y như thế. Tôi biết rằng có rất nhiều câu chuyện dối trá về giải đấu cũng như nước chủ nhà”, Southgate nhận xét.

Hazard không phục khi Bỉ thua ĐT Pháp

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard tỏ ra khá thất vọng khi ĐT Bỉ phải dừng bước ở bán kết World Cup sau khi thua Pháp với tỷ số 0-1. “Pháp chơi trận này không đẹp lắm. Họ chủ trương phòng ngự dày đặc, mục tiêu là không cho Bỉ tiếp cận khung thành. Bỉ xứng đáng một kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận, thế nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn khi đối phương chơi phòng ngự số đông. Trận này Bỉ có hai cơ hội rõ ràng nhưng thủ môn Hugo Lloris đều cản phá xuất thần”, Hazard phát biểu.

BLV Quang Huy dự đoán ĐT Anh thua Croatia

img

BLV Vũ Quang Huy cho rằng, ĐT Anh sẽ phải dừng bước ở bán kết World Cup 2018. “Croatia có điểm mạnh là thi đấu rất tập thể vì họ không có ngôi sao lớn trên hàng công. Trận này, họ có thể chơi thiên về phòng ngự phản công. Trong khi đó, tuyển Anh với sức trẻ và sự hung hăng của mình, sẽ có sự khởi đầu rất mạnh mẽ, gây một chút khó khăn và lung túng cho Croatia. Nhưng với kinh nghiệm và sự lão luyện của mình, Croatia sẽ có những đòn riêng và khắc chế được Anh. Tôi có một cảm giác là Anh sẽ dừng bước ở đây thôi”, BLV Vũ Quang Huy dự đoán.

Rashford “lên dây cót” tinh thần cho các tuyển thủ Anh

Thông qua trang Twitter cá nhân, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội trước cơ hội lịch sử của ĐT Anh. “Cho tất cả các thành viên Ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như các CĐV, chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tinh túy nhất của mình vào đêm nay, Rashford viết. Rạng sáng mai, “Tam sư” sẽ có cuộc đọ sức với Croatia tại trận bán kết.

Courtois chê ĐT Pháp không biết đá bóng

img

Thủ thành Thibaut Courtois của ĐT Bỉ có vẻ như không phục trận thua trước ĐT Pháp nên đã lên tiếng chê đối thủ: “Pháp chỉ là một đội chơi phản bóng đá. Tiền đạo của họ thi đấu cách khung thành chỉ 30 m. Họ chỉ đứng một góc và không thể làm gì hơn ngoài việc phòng ngự”.

Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ Bỉ duy nhất

Sau trận Bỉ thua Pháp 0-1 hồi rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho chỉ khen ngợi duy nhất tiền vệ Eden Hazard: “Tôi nghĩ họ sẽ trở về nhà với cảm giác rất tệ. Đó là cảm giác họ nghĩ mình làm được nhiều hơn, và đã có thể thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, Eden Hazard là điều khác biệt, cậu ấy đã cố gắng làm mọi thứ có thể. Nhưng một vài cầu thủ lớn khác có lẽ đã lẫn trốn trong trận gặp Pháp”.

HLV Anh ngán Croatia nhất World Cup 2018

img

HLV Gareth Southgate cho rằng, ĐT Croatia là thử thách lớn nhất mà ĐT từng gặp ở World Cup 2018: "Họ là đội bóng mạnh nhất chúng tôi phải đối đầu ở đây. Khả năng thi đấu không bóng của họ thực sự đáng nể. Và các cá nhân của họ cũng có những phẩm chất rất xuất sắc”. Rạng sáng mai, 2 đội sẽ chạm trán với nhau tại trận bán kết.

Wenger hết lời khen ngợi Pogba

HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi tiền vệ Paul Pogba sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao thuộc biên chế M.U trong trận ĐT Pháp thắng Bỉ 1-0 hồi rạng sáng nay. “Đôi khi Paul Pogba có thể đánh mất mình bằng cách làm những thứ không hữu ích. Còn hôm nay, cậu ấy giữ được mọi thứ đơn giản và ấn tượng. Những đường chuyền dài của cậu ấy rất đặc biệt, rất ít người trên thế giới có thể làm được điều đó”, Wenger nhận xét.

Mbappe muốn vô địch World Cup hơn giành QVB

img

Phát biểu sau trận ĐT Pháp thắng Bỉ 1-0, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cho biết, anh muốn được cùng “Gà trống” vô địch World Cup 2018 hơn là giành danh hiệu Quả bóng Vàng. “Quả bóng vàng ư? Tất nhiên là tôi không thể không quan tâm tới danh hiệu đó rồi. Tuy nhiên, bây giờ tôi đang mơ về việc đăng quang vô địch World Cup hơn bất cứ thứ gì trên đời bởi có cơ hội tham dự trận chung kết World Cup là điều thật khó tin. Đó là giấc mơ lớn nhất trong đời tôi. Chúng tôi đang biến những điều khát khao thành hiện thực. Nếu phải chọn một, tôi sẽ không chọn danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi muốn vô địch World Cup”, Mbappe trải lòng.

Henderson nịnh nọt HLV Southgate

Tiền vệ Jordan Henderson vừa lên tiếng nịnh nọt ông thầy Gareth Southgate khi khẳng định, vị HLV 47 tuổi này đã mang đến một bộ mặt mới cho ĐT Anh. “Điều quan trọng nhất mà HLV Southgate mang lại là xây dựng được bản sắc cho đội bóng. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận khi ông ấy được bổ nhiệm làm HLV. Ngay lập tức chúng tôi tìm được tiếng nói chúng và đó là điều quan trọng nhất, đội thi đấu theo cách chúng tôi cảm thấy thoải mái”, Henderson nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem