Tiết lộ thời điểm LĐBĐ Indonesia “trảm” bại tướng của thầy Park

Thứ sáu, ngày 25/10/2019 17:10 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ từ ông Refrizal – thành viên ủy ban điều hành LĐBĐ Indonesia cho biết cơ quan này sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của HLV Simon McMenemy trước thềm tháng 11 tới.
Bình luận 0

Sau chuỗi thành tích tệ hại của đội nhà trong bốn lượt trận ở Vòng loại World Cup 2022 vừa qua, cổ động viên Indonesia đã lên tiếng mạnh mẽ yêu cầu LĐBĐ nước này sa thải HLV Simon McMenemy.

PSSI đứng trước sức ép rất lớn và cũng rất muốn chấm dứt hợp đồng sớm với nhà cầm quân người Scotland, tuy nhiên mức phí đền bù hợp đồng quá lớn khiến cơ quan này vẫn chùn chân.

img

HLV Simon McMenemy

Phía Liên đoàn bóng đá Indonesia muốn HLV Simon McMenemy tự viết đơn xin từ chức để giảm thiểu đáng kể số tiền đền bù, và phương án này cũng rất khả thi khi mà chính ông Simon cũng đang không thể chịu nổi áp lực từ các CĐV xứ Vạn đảo.

“Theo những thông tin tôi nắm được từ các thành viên Exco, tình hình của HLV Simon McMenemy không còn thuận lợi nữa.

Có vẻ như đã có một cuộc đàm phán được tổ chức giữa Simon và PSSI, theo đó HLV người Scotland sẽ từ chức HLV trưởng đội tuyển Indonesia. Cụ thể mọi việc sẽ diễn ra trước thềm tháng 11 tới đây” – Tờ Bola dẫn lời thành viên LĐBĐ Indonesia ông Refrizal.

Cũng theo tiết lột từ ông Refrizal, nếu HLV Simon McMenemy rời chiếc ghế nóng, người nhiều khả năng sẽ được lựa chọn thay thế là Luis Milla:

“Chúng tôi phải đợi Simon từ chức mới đưa ra được quyết định. Đã có một danh sách được gửi lên PSSI và trong số đó, HLV Luis Milla là ứng cử viên hàng đầu. Có lẽ anh ấy sẽ quay trở lại để dẫn dắt đội tuyển Indonesia”.

Chuỗi trận kém cỏi trong thời gian qua cũng đã khiến đội tuyển quốc gia Indonesia tụt xuống bốn bậc, xếp vị trí thứ 172 trên BXH tháng 10 của FIFA.

Indonesia đã chơi đủ 4 trận sân nhà trên sân nhà Vòng loại World Cup lần này và toàn thua cả bốn, trước mắt họ sẽ là bốn trận sân khách cực kỳ khó khăn và tấm vé đi tiếp giành cho đội bóng xứ Vạn đảo gần như không còn.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem