TIẾT LỘ: Messi đã chi 1,6 triệu USD để "giải cứu" Ronaldinho

Thứ sáu, ngày 10/04/2020 05:10 AM (GMT+7)
Siêu sao Lionel Messi chính là người đã chi tiền nhằm "giải cứu" người đàn anh Ronaldinho khỏi nhà tù tại Paraguay.
Bình luận 0

Như tất cả đã biết, Ronaldinho nhập cảnh vào Paraguay cách đây một tháng và bị cảnh sát nước này bắt, lý do là bởi anh sử dụng hộ chiếu giả. Ronaldinho bị giam tại nhà tù Agrupacion Especializada. Tại đây, thậm chí Ronaldinho đã ghi 5 bàn, có 6 kiến tạo trong một trận đấu tranh Cup trong tù.

img

Ronaldinho đã tạm thoát khỏi cảnh tù tội.

Sau 32 ngày bị giam giữ, cuối cùng Ronaldinho cùng anh trai cũng được thả tự do sau khi nộp đủ số tiền phạt lên tới 1,6 triệu USD.

Theo thông tin từ đài truyền hình Argentina TNT Sports, toàn bộ số tiền 1,6 triệu USD mà Ronaldinho vừa nộp phạt là tiền của ​Lionel Messi. Được biết, khoản bảo lãnh này được chi trả bởi một ngân hàng tại ​Barcelona và El Pulga chính là người thực hiện động thái này sau khi chứng kiến người đàn anh phải chịu cảnh tù túng.

Ronaldinho chính là người dìu dắt Messi khi cả hai còn đang cùng khoác áo Blaugrana. Thậm chí, huyền thoại người Brazil còn coi Messi như một người em trai. Bản thân siêu sao Messi cũng rất quý mến người đàn anh và xem Ronaldinho như thần tượng.

Dù đã được thả, nhưng Ronaldinho vẫn bị quản thúc tại khách sạn Palmagora ở thủ đô Asuncian. Anh cùng với anh trai mình mỗi người ở một phòng, chờ thời gian cơ quan luật pháp hoàn tất thủ tục điều tra, có thể lên tới 6 tháng.

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem