Tiền đạo UAE tiết lộ sốc về thẻ đỏ ở trận thua Việt Nam

PV Thứ sáu, ngày 15/11/2019 21:17 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận với Zing.vn, tiền đạo Ahmed Khalil Aljunabi cho biết tấm thẻ đỏ chính là bước ngoặt lớn của trận đấu khiến anh cùng các đồng đội bị ảnh hưởng nhiều đến tâm lý.
Bình luận 0

Phút thứ 39 trận Việt Nam – UAE, Đỗ Hùng Dũng có đường chuyền thông minh để Tiến Linh thoát xuống cực nhanh nhận bóng chuẩn bị đối mặt thủ môn đối phương.

Không còn sự lựa chọn nào khác, trung vệ Al Hammadi đã buộc phải phạm lỗi với tiền đạo mang áo số 22 này để ngăn chặn pha hãm thành nguy hiểm cho đội nhà.

img

Tuy nhiên, do tính chất của hành vi phạm lỗi có thể dẫn đến bàn thắng, Al Hammadi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Jumppei Iida rời sân.

“Thẻ đỏ khiến tôi và nhiều đồng đội bị sốc. Chúng tôi mất người quá sớm.

HLV trưởng Bert van Marwijk đã rút tôi ra để cho một tiền vệ vào sân. UAE không thể chơi trận đấu như ý muốn trước tuyển Việt Nam”, tiền đạo Ahmed Khalil chia sẻ với Zing.

Ahmed Khalil cùng các đồng đội không thể lật ngược thế cờ trước ĐT Việt Nam.

Trong hiệp hai, dù chơi với 10 người song UAE dã tạo ra được sức ép khá tốt lên khung thành Văn Lâm song không thể gỡ hòa, Ahmed Khalil tỏ ra tiếc nuối.

“Khi còn đủ 11 người trên sân, UAE đã có thời điểm gây sức ép lên Việt Nam.

Chúng tôi đã có những cơ hội rõ rệt ngay cả khi phải chơi với 10 người lúc cuối trận, đáng tiếc là chúng tôi không tận dụng được”, Zing dẫn lời chân sút sinh năm 1991.

Để thua trước Việt Nam, UAE vẫn dậm chân ở vị trí thứ ba bảng G tuy nhiên Ahmed Khalil vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà/

“Cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 chưa hết với UAE.

Thật tốt khi Thái Lan để thua Malaysia, chúng tôi cần giành nhiều chiến thắng nhất có thể khi chơi trên sân nhà ở giai đoạn tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem