Thua thảm Thái Lan, CĐV Indonesia xấu hổ nhắc tới Việt Nam

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/09/2019 14:10 PM (GMT+7)
Chứng kiến ĐT Indonesia thua bạc nhược 0-3 trước ĐT Thái Lan trên sân nhà Bung Karno, các CĐV bóng đá nước này đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Không những vậy, họ còn cảm thấy xấu hổ khi nhìn sang Việt Nam, đội tuyển đã cầm hòa Thái Lan 0-0 ngay trên sân khách trước đó.
Bình luận 0

Ra quân bằng thất bại ngược 2-3 trước Malaysia, ĐT Indonesia rất quyết tâm có điểm ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi tiếp ĐT Thái Lan trên sân nhà. Ở hiệp 1, họ đã chơi tốt, tạo ra thế trận cân bằng và có những cơ hội ngon ăn. Thế nhưng bước vào hiệp 2, hàng thủ chơi  mất tập trung đã khiến ĐT Indonesia thua liền 3 bàn và đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-3 trước ĐT Thái Lan.

img

CĐV Indonesia thất vọng vì thành tích của đội nhà.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội nhà, các CĐV Indonesia đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Ngay sau trận đấu, họ đã gửi hàng loạt lời chỉ trích tới HLV Simon McMenemy và các học trò. Không những vậy, một số CĐV còn lấy việc ĐT Việt Nam đã cầm hòa ĐT Thái Lan 0-0 trên sân khách để cảm thấy xấu hổ cho việc ĐT Indonesia thảm bại 0-3 trên sân nhà.

"Trước trận đấu này, đã có nhiều người kêu gọi tôi tẩy chay ĐTQG. Tuy nhiên tôi vẫn ủng hộ và đến sân cổ vũ, nhưng thật không thể chấp nhận được. Nhưng họ đã đáp lại chúng tôi bằng một trận thua bẽ mặt. Không thể ngờ ĐT Indonesia lại thua người Thái 0-3. Thật quá thất vọng", CĐV Junaida Laila chia sẻ.

"Chúng ta còn không bằng Việt Nam. Những ngôi sao vàng kiếm được 1 điểm trên sân nhà của Thái Lan, còn chúng ta lại để thua 0-3 trên sân nhà. Một thất bại đáng xấu hổ, tôi nghĩ chúng ta đã bị Thái Lan, Việt Nam bỏ xa khoảng cách rất lớn", NHM Faidzil Fitrie đánh giá.

"Không còn gì bàn cãi, chúng ta là đội kém nhất ở bảng đấu này. Với hai trận thua liên tiếp, làm sao để Indonesia có thể đi tiếp nữa đây? Liệu ông Simon McMenemy có nên tiếp tục ngồi ghế huấn luyện viên trưởng. Tôi nghĩ ông nên có câu trả lời thỏa đáng và ra đi", CĐV Muhammed Bakhtiyar nhắm thẳng vào vị HLV trưởng người Scotland.

"Chưa kịp gặp hai đội mạnh nhất là Việt Nam và UAE, chúng ta lại thua bạc nhược hai đối thủ kém hơn là Thái Lan và Malaysia. Tôi không nghĩ với phong độ hiện tại, ĐT Indonesia có thể tạo nên bất ngờ khi làm khách của UAE, hay khi tiếp đón Việt Nam trên sân nhà. Bung Karno chưa bao giờ dễ bị đánh sập đến như vậy", CĐV Fajry Fajry nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem