Thua tan tác Trung Quốc, ĐT nữ Thái Lan tan mộng Olympic 2020

Thứ sáu, ngày 07/02/2020 15:15 PM (GMT+7)
ĐT nữ Thái Lan đã sớm dừng bước tại vòng loại Olympic 2020 sau khi nhận thất bại tan tác với tỷ số của một “set tennis” trước ĐT nữ Trung Quốc.
Bình luận 0

Vào chiều ngày 7/2, ĐT nữ Thái Lan đã bước vào lượt trận thứ hai vòng loại thứ ba Olympic 2020 khu vực châu Á. Sau khi thất bại với tỷ số 0-1 trước Đài Loan trong trận mở màn, đội bóng xứ Chùa vàng buộc phải giành một kết quả tích cực trước Trung Quốc để níu kéo cơ hội vào vòng sau.

img

ĐT nữ Hàn Quốc.

Nhập cuộc đầy quyết tâm, nhưng ĐT nữ Thái Lan đã tỏ ra lép vế hoàn toàn so với Trung Quốc. Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, họ đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha lập công từ Li Ying, Xin Zhang , Wang Shanshan và Jali Tang lần lượt ở các phút thứ 6, 11, 41 và 45.

Bước sang hiệp 2, lần lượt Jiali Tang và Li Ying lần lượt hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở các phút thứ 51 và 66, qua đó đưa Trung Quốc vượt lên dẫn trước 6-0.

Những nỗ lực của ĐT nữ Thái Lan trong những phút còn lại chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự do công của Silawan Intamee ở phút thứ 80. Chung cuộc, ĐT nữ Thái Lan nhận thất bại 1-6 trước ĐT nữ Trung Quốc.

Với thất bại thứ hai liên tiếp, ĐT nữ Thái Lan không còn cơ hội đi tiếp tại Vòng loại Olympic 2020. Tuy nhiên, họ vẫn còn một trận đấu danh dự với ĐT nữ Australia vào ngày 10/2.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem