Thua sốc Đà Nẵng, HLV Miura đổ lỗi cho 1 người?

Chủ nhật, ngày 20/05/2018 07:09 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura đã đổ lỗi cho trọng tài khi cho rằng các cầu thủ Đà Nẵng đá xấu.
Bình luận 0

Ở trận đấu đáng chú ý khác tại Hòa Xuân, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đội khách CLB TP.HCM. Không có quá nhiều điều để nói về trận cầu này khi SHB Đà Nẵng chơi áp đảo phần lớn thời gian, tạo ra vô số cơ hội. Tuy nhiên, họ chỉ ba lần dứt điểm thành công. Các bàn thắng của SHB Đà Nẵng được ghi do công của Ewode E.Louis Christian (phút 30), Đỗ Merlo (phút 54) và Ngọc Thắng (phút 82).

img

HLV Miura đổ lỗi cho trọng tài.

Chia sẻ sau trận đấu HLV Miura cho biết: “Các cổ động viên từng lên án chúng tôi vì lối chơi bạo lực. Nhưng trận đấu ngày hôm nay, nếu theo dõi, bạn sẽ thấy CLB Đà Nẵng có rất nhiều tình huống chơi xấu đối với TP.HCM. Điển hình như pha bóng thủ môn Thanh Bình vào bóng, khiến cầu thủ Hải Anh của chúng tôi nhập viện sau đó, chưa rõ liệu cậu ấy có bị gãy chân hay không”.

HLV Miura tiếp lời: “Bên cạnh đó, cầu thủ Ewonde bên phía CLB Đà Nẵng rất nhiều lần vào bóng quá mức cần thiết. Một vài cầu thủ của chúng tôi nhận án phạt nặng vì chơi xấu, nhưng so với những pha vào bóng của Ewonde chẳng là gì. CLB Đà Nẵng thắng vì chơi hay hơn, tôi thừa nhận điều đó. Nhưng về lối chơi, rõ ràng họ chơi không đẹp. Tôi yêu cầu VPF xem lại công tác trọng tài ở trận đấu này”.

Sau trận đấu này, CLB Đà Nẵng tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Chiến thắng này giúp CLB Đà Nẵng tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng trong thời gian qua. Với CLB TP.HCM, đoàn quân của HLV Miura xếp vị trí thứ 9 với 9 điểm.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem