Thua Hà Nội FC, HLV Altyn Asyr khen "cầu thủ số 19" ở đẳng cấp cao

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 20/08/2019 21:25 PM (GMT+7)
Sau trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 thua chủ nhà Hà Nội FC 2-3, HLV Hojageldiyev Yazguly (Altyn Asyr) đặc biệt ca ngợi Quang Hải - cầu thủ đã lập cú đúp góp công lớn mang về lợi thế cho những nhà đương kim vô địch V.League.
Bình luận 0

Trong cuộc đọ sức tối nay trên sân Hàng Đẫy, CLB Altyn Asyr (Turkmenistan) đã nhập cuộc tốt và tận dụng triệt để tình huống phản công để có bàn thắng ngay từ phút thứ 4 do công Yakshiyev (số 11).

Nhưng sau đó, Hà Nội FC đã giành quyền kiểm soát thế trận. Phút 41, Quang Hải gỡ hòa 1-1 sau cú đá phạt tuyệt đẹp.

img

Quang Hải lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC trước đội khách Altyn Asyr tối nay. Ảnh: Tuệ Minh

Phút 61, lại là Quang Hải dứt điểm quyết đoàn hoàn thành cú đúp nâng tỷ số lên 2-1. Bàn gỡ hòa 2-2 phút 63 của Annadurdyyev (số 7) không khiến Hà Nội FC nản lòng.

Phút 88, Văn Quyết thực hiện thành công quả phạt đền ấn định chiến thắng 3-2, mang lại lợi thế cho Hà Nội FC ở trước trận lượt về,

Trả lời báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hojageldiyev Yazguly nói: 

"Trước trận đấu trời mưa to khiến mặt sân trơn trượt, ảnh hưởng một phần tới lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi đã không tính toán được về vấn đề thời tiết.

Rõ ràng bóng đá Việt Nam thời gian qua đã có bước phát triển rất nhanh".

img

HLV Hojageldiyev Yazguly cho rằng Altyn Asyr đã không tính toán được hết những bất lợi do trời mưa sân trơn. Ảnh: Tuệ Minh

Trước câu hỏi của báo chí về tình huống Altyn Asyr phải nhận quả phạt 11m cuối trận khi trọng tài cho rằng thủ môn Mammet đã phạm lỗi với Hùng Dũng trong vòng cấm, HLV Yazguly đáp:

"Tôi không muốn nhận xét gì về tình huống ấy. Đó là một phần của bóng đá".

HLV Hojageldiyev Yazguly đặc biệt đánh giá cao cầu thủ số 19 của Hà Nội FC (Quang Hải - PV):

"Cậu ta là một cầu thủ giỏi, ở đẳng cấp cao. Hiện chúng tôi vẫn chưa tìm ra được chiến thuật phù hợp cho trận lượt về nhưng chắc chắn sẽ dành cho cầu thủ số 19 sự "chăm sóc" cẩn thận".

Chốt lại, HLV Hojageldiyev Yazguly nhấn mạnh: "Dù sao chúng tôi cũng đã ghi được 2 bàn thắng trên sân khách. Đó là điểm tựa không nhỏ để chúng tôi nghĩ tới một kết quả tốt ở trận lượt về".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem