Thua đau Colombia, HLV Argentina chỉ mặt “kẻ thù” bất ngờ

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 16/06/2019 10:40 AM (GMT+7)
HLV Lionel Scaloni đã đổ lỗi cho điều kiện sân bãi không tốt là một trong những lý do khiến Argentina thua Colombia với tỷ số 0-2.
Bình luận 0

Được đánh giá cao hơn nhưng Argentina đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-2 trước Colombia ở trận đầu tiên của mình tại bảng B Copa America 2019. Hai cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Colombia là Roger Martínez và Duván Zapata.

img

HLV Lionel Scaloni đổ lỗi cho điều kiện sân bãi

Trước trận đấu giữa Argentina và Colombia tại Salvador (Bahia, Brazil) đã xảy ra một trận mưa lớn khiến SVĐ Arena Fonte Nova ướt sung, mặt cỏ không đảm bảo chất lượng. Sau trận, HLV Lionel Scaloni đã đổ lỗi cho điều kiện sân bãi khiến ĐT Argentina thua trận.

“Mặt cỏ sân Arena Fonte Nova không đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho các cầu thủ thi đấu ở cấp độ này. Tôi tự hỏi tình hình sẽ tệ như nào nếu điều kiện sân bãi không được cải thiện ở những trận tới”, nhà cầm quân của ĐT Argentina nói.

Về trận thua Colombia, ông Lionel Scaloni thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng chơi tốt ở hiệp 1.

“Chúng tôi nhập cuộc và khởi đầu chậm trong hiệp 1 nhưng chơi tốt ở hiệp 2. Tuy nhiên, đội bóng đã không may bị thủng lưới 2 lần.

Thất bại này không ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của đội bóng. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, sửa chữa những sai lầm ở trận này để giành kết quả tốt nhất ở 2 trận đấu tiếp theo”, ông Lionel Scaloni nói.

Sau trận thua Colombia, Argentina sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi đá trận gặp Paraguay vào ngày 20/6. Trận đấu cuối cùng vòng bảng của đội bóng xứ Tango diễn ra vào ngày 24/6, gặp khách mời châu Á, Qatar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem