Thua Bournemouth, Maguire mắng hàng công của M.U chơi tệ hại

Chủ nhật, ngày 03/11/2019 17:10 PM (GMT+7)
M.U thua trận gặp Bournemouth với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Joshua King torng trận cầu vòng 11 Ngoại hạng Anh tối 2/11 vừa qua.
Bình luận 0

Những tưởng sẽ tiếp tục khí thế sau hai chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng M.U lại bất ngờ ngã ngựa khi làm khách trên sân Vitality của Bournemouth.

img

Harry Maguire không hài lòng với hàng công M.U

Sau trận đấu, trung vệ 80 triệu bảng của CLB thành Manchester Harry Maguire đã chỉ trích hàng công của đội bóng không chơi không đủ tốt và lãng phí cơ hội.

"Chúng tôi rất thất vọng. Thủng lưới trong một thời điểm tệ hại ở bối cảnh mà chúng tôi đã khởi đầu trận rất tốt." Maguire nói.

"20 phút đầu chúng tôi thi đấu trên cơ, rất nhiều cơ hội mà đáng ra phải ghi bàn. Chất lượng của các cầu thủ ở 1/3 sân đối phương là quá tệ để có thể tạo ra cơ hội rõ rệ, rồi khi trước giờ nghỉ thì chúng tôi lại bị ghi bàn, thời điểm quá tệ."

M.U đã thua trận thứ tư mùa này ở Ngoại hạng Anh và ngay lập tức rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH dù trước đó khó khăn lắm mới bức trở lại với chiến thắng trước Norwich. 

TM (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem