Thủ môn đắt giá nhất thế giới gia nhập Liverpool vì... một tin nhắn

Thứ sáu, ngày 20/07/2018 15:10 PM (GMT+7)
Thủ môn Alisson đã chính thức gia nhập Liverpool với mức giá kỉ lục và tiết lộ đã bị thuyết phục đến với CLB bằng... một tin nhắn.
Bình luận 0

img

Alisson đã chính thức trở thành "Thủ môn đắt giá nhất lịch sử" khi gia nhập Liverpool với giá 65 triệu Bảng. Anh tiết lộ đã bị thuyết phục gia nhập CLB này bởi tin nhắn của Mohamed Salah.

Cầu thủ người Brazil đã cập bến Anfield vào đêm qua và là tân binh thứ tư của The Kop trong mùa Hè năm nay. Anh tiết lộ đã được Salah nhắn tin thuyết phục anh gia nhập đội chủ sân Anfield, nởi tiền đạo người Ai Cập được nâng tầm đẳng cấp thế giới và đón nhận được sự mến mộ vào mùa trước.

"Tôi không liên hệ nhiều sau khi Salah rời Roma," Alisson phát biểu trên trang chủ của Liverpool. "Chúng tôi đã gặp lại nhau sau trận bán kết Champions League hồi tháng Tư. Hôm qua, anh ấy đã nhắn tin và nói: Này, cậu còn đợi chờ gì nữa vậy?"

"Khi thương vụ bắt đầu tiến triển, tôi đáp ngay: Bĩnh tĩnh lại nào, tôi đang trên đường đến đây! Tôi thực sự hài lòng khi có cơ hội sát cánh bên Salah một lần nữa. Được ở bên những con người và cầu thủ như vậy thực sự tuyệt vời đối với tôi."

Với việc chiêu mộ thành công Alisson, Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong mùa Hè năm nay. Ngoài ra, thủ môn Danny Ward gần như chắc chắn sẽ rời Liverpool để gia nhập Leicester City.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem