"Thông tin HLV Park Hang-seo và VFF chốt hợp đồng là… bịa đặt"

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 13/07/2019 16:10 PM (GMT+7)
Người đại diện của DJ Management, công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo vừa đưa ra thông báo bất ngờ liên quan đến nhà cầm quân Hàn Quốc.
Bình luận 0

Vào tháng 11/2019, VFF và HLV Park Hang-seo sẽ chính thức gia hạn hợp đồng mới tuy nhiên, ngay lúc này hai bên đã gặp mặt để bắt đầu quá trình thương thảo. Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến HLV Park Hang-seo và hợp đồng mới của ông với VFF, thậm chí có nhiều tin đồn ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của nhà cầm quân Hàn Quốc.

img

HLV Park Hang-seo.

Theo đó, ông Park Hang-seo và người đại diện của nhà cầm quân Hàn Quốc là Lee Dong-jun đã “đi đêm”, đàm phán với LĐBĐ Thái Lan. Thông tin này đã được chính Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompunmuang phủ nhận hoàn toàn.

Ngoài tin đồn trên còn xuất hiện nhiều thông tin cho hay HLV Park Hang-seo đã gây sức ép để VFF phải tăng lương siêu khủng cho ông. Tuy nhiên, trên tờ dongA, người đại diện của Công ty DJ Management đã phủ nhận tất cả và cho rằng mọi thông tin liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF đều là… bịa đặt.

"Chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều chi tiết trong bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo đang bị rò rỉ ra ngoài. Đây đều là những thông tin chưa được xác nhận. Thậm chí, nhiều thông tin còn sai lệch hoàn toàn với mục đích của ông Park là đảm bảo cho sự phát triển và thành công của bóng đá Việt Nam trong tương lai", trích thông báo của công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo.

Tương tự Công ty DJ Management, HLV Park Hang-seo cũng nhiều lần bày tỏ sự bức xúc về những thông tin sai lệnh mà truyền thông Việt Nam loan tải liên quan đến hợp đồng của ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem