Thầy Park thừa nhận ASIAD 18 “khó gặm” hơn VCK U23 châu Á 2018

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/05/2018 22:05 PM (GMT+7)
Thầy Park chỉ ra cái khó của U23 Việt Nam ở ASIAD 18, Chủ tịch PSG phán quyết tương lai của Neymar, Mourinho được M.U cấp 500 triệu bảng mua sắm Hè, Messi gọi điện “dụ” Griezmann tới Barca, Zidane lớn tiếng hù dọa Liverpool…
Bình luận 0

Thầy Park chỉ ra cái khó của U23 Việt Nam ở ASIAD 18

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra những khó khăn mà U23 Việt Nam sẽ gặp phải ở ASIAD 18. “U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt trong khoảng 40 ngày cho VCK U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc. Còn tại ASIAD, chúng tôi chỉ có 3 tuần để chuẩn bị. Đây là thử thách không dễ dàng. Ở VCK U23 châu Á, các cầu thủ đều ở độ tuổi dưới 23. Nhưng ở ASIAD, mỗi đội được phép gọi thêm 3 cầu thủ lớn hơn 23 tuổi. Các đội tuyển quốc gia khác cũng sẽ đặt ra những mục tiêu tham vọng lớn hơn. Khác biệt giữa hai giải đấu là rất lớn. Hành trình tại ASIAD sẽ khó khăn nhưng tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để tạo thêm một kỳ tích nữa. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ và sẽ cố gắng tiến sâu vào vòng sau”, ông Park phát biểu.

Klopp: “Salah cần 15 năm để đạt đến đẳng cấp của Ronaldo”

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng, cậu học trò Mohamed Salah vẫn cần rất nhiều thời gian để có thể đạt tầm vĩ đại như siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid). “Salah trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool. Tuy nhiên, cậu ấy không thể so sánh với ngôi sao kiểu như Ronaldo. Đây là mùa đầu tiên Salah chơi ấn tượng, trong khi Ronaldo duy trì điều đó trong vòng 15 năm. Số lượng bàn thắng mà Ronaldo ghi được là không thể tin được”, Klopp nói.

Chủ tịch PSG phán quyết tương lai của Neymar 

img

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi mới đây đã có phát biểu về tương lai của tiền đạo Neymar, người được cho là sẽ đến Real Madrid ở “phiên chợ Hè” 2018. “Không có bất kỳ điều gì, hay bất cứ ai được phép lớn hơn câu lạc bộ. Kể cả cầu thủ hay HLV nào cũng vậy. PSG luôn là sự ưu tiên lớn nhất, nếu ai đó không chấp nhận điều đó và tỏ ra không hạnh phúc, họ có thể ra đi”, ông Al-Khelaifi khẳng định.

“Buffon là thủ môn vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá”

Tối qua, thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Juventus. Sau khi kết thúc trận đấu, rất đông đồng đội đã dành những lời khen có cánh cho ngôi sao người Italia này. Họ cho rằng, Buffon chính là thủ môn vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá

Mourinho được M.U cấp 500 triệu bảng mua sắm Hè

img

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định cấp cho HLV Jose Mourinho số tiền 500 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đã ra điều kiện cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bằng mọi cách phải vô địch Premier League mùa sau nếu không sẽ bị sa thải.

Hơn 2.000 CĐV Real trả lại vé xem chung kết Champions League

Theo tờ AS, đã có khoảng hơn 2.200 CĐV Real Madrid xin trả lại vé xem trận chung kết Champions League giữa đội nhà và Liverpool diễn ra vào rạng sáng 27.5 tới do không kham nổi chi phí đi lại và ăn ở tại Thủ đô Kiev, Ukraina. 

Messi gọi điện “dụ” Griezmann tới Barca

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, siêu sao Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Antoine Griezmann rời Atletico Madrid để chuyển sang khoác áo Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Conte lý giải nguyên nhân cho Willian ngồi dự bị ở trận gặp M.U

Trong phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte đã lý giải nguyên nhân cho tiền vệ Willian ngồi dự bị ở trận Chelsea gặp M.U hồi đêm qua. Theo vị chiến lược gia người Italia, ông có nhiều sự lựa chọn ở hàng công “The Blues” và việc sử dụng một hệ thống chiến thuật mang tính ổn định là cần thiết. Chính vì vậy nhà cầm quân người Italia này không cho ngôi sao người Brazil đá chính.

Zidane lớn tiếng hù dọa Liverpool

img

HLV Zinedine Zidane khẳng định, Real Madrid đã sẵn sàng để đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League, qua đó bảo vệ ngôi vô địch. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại Kiev. Đó sẽ là trận đấu đặc biệt nhất của mùa giải. La Liga đã kết thúc. Chúng tôi rất vui khi được vào đến chung kết Champions League. Tất nhiên tôi không hài lòng ở La Liga mùa này, nhưng chúng tôi đang chuẩn bị cho vinh quang Champions League”, Zidane phát biểu.

Leicester nhắm mua hậu vệ Barca

Theo thông tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo Leicester City đã đưa hậu vệ Marlon Santos của Barcelona vào danh sách cần mua sắm ở “phiên chợ Hè” 2018. Hiện cầu thủ 22 tuổi này đang chơi bóng cho Nice theo dạng cho mượn từ “Blaugrana”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem